 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
  PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng - 
                 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
- 
                 Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
- 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
|  | ||
| Đại diện TAITRA trao giải cho các tác giả | 
Đó là các Dự án “Một tầm nhìn rộng mở” của Nguyễn Thị Xuân; “Dạy học cho làng trẻ em SOS Hà Nội” của Phạm Thanh Hiếu và “Vì nụ cười trẻ thơ mái ấm Mai Tâm” của Nguyễn Thị Xuân Na.
Các dự án này đã vượt qua hơn 20 dự án khác để đoạt giải của giai đoạn 2 chiến dịch “Taiwan Excellence Ceres”.
Đây là chiến dịch được Hội đồng Xúc tiến Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) triển khai tại Việt Nam từ đầu năm 2013 đến nay.
Người thắng giải sẽ nhậ n thưởng 2.000 USD cùng 1 chuyến đi đến Đài Bắc vào tháng 10/2013 và toàn bộ chi phí để triển khai dự án tại Việt Nam với sự hỗ trợ của gần 30 thương hiệu sản phẩm của TAITRA.
Cũng nhân dịp này, TAITRA chính thức thông báo giai đoạn 3 của dự án với chủ đề “Thể hiện tình yêu thương", cũng chuẩn bị được khởi động vào cuối năm nay.
Được biết, chương trình Taiwan Excellence được TAITRA triển khai tại Việt Nam đã bước sang năm thứ 4.
Theo đại diện TAITRA, nhờ chương trình này, chương trình này đã góp phần làm tăng nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Đài Loan.
N.Khôi
- 
                  Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                  Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
- 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





