
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
![]() | ||
Đại diện TAITRA trao giải cho các tác giả |
Đó là các Dự án “Một tầm nhìn rộng mở” của Nguyễn Thị Xuân; “Dạy học cho làng trẻ em SOS Hà Nội” của Phạm Thanh Hiếu và “Vì nụ cười trẻ thơ mái ấm Mai Tâm” của Nguyễn Thị Xuân Na.
Các dự án này đã vượt qua hơn 20 dự án khác để đoạt giải của giai đoạn 2 chiến dịch “Taiwan Excellence Ceres”.
Đây là chiến dịch được Hội đồng Xúc tiến Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) triển khai tại Việt Nam từ đầu năm 2013 đến nay.
Người thắng giải sẽ nhậ n thưởng 2.000 USD cùng 1 chuyến đi đến Đài Bắc vào tháng 10/2013 và toàn bộ chi phí để triển khai dự án tại Việt Nam với sự hỗ trợ của gần 30 thương hiệu sản phẩm của TAITRA.
Cũng nhân dịp này, TAITRA chính thức thông báo giai đoạn 3 của dự án với chủ đề “Thể hiện tình yêu thương", cũng chuẩn bị được khởi động vào cuối năm nay.
Được biết, chương trình Taiwan Excellence được TAITRA triển khai tại Việt Nam đã bước sang năm thứ 4.
Theo đại diện TAITRA, nhờ chương trình này, chương trình này đã góp phần làm tăng nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Đài Loan.
N.Khôi
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower