Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trao phần thưởng cao quý cho cán bộ Bộ KH&ĐT
Thanh Huyền - 23/07/2014 21:42
 
Sáng nay, 23/7, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Lễ trao tặng và truy tặng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động cho các lãnh đạo, cán bộ, nguyên là cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

 

Trong năm 2012, 2013 và đầu năm 2014, Chủ tịch nước đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương cho 16 cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong đó có 2 Huân chương Độc lập hạng Ba, 3 Huân chương Lao động hạng Nhất, 3 Huân chương Lao động Hạng Nhì và 8 Huân chương Lao động hạng Ba.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đã trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động cho các cán bộ và gia đình các cán bộ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

  Bộ trưởng Bùi Quang Vinh  
  Bộ trưởng Bùi Quang Vinh trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba nguyên Thứ trưởng Phan Quang Trung và truy tặng cho đại diện gia đình nguyên Thứ trưởng Nguyễn Xuân Thảo  

Thay mặt các cán bộ vinh dự được nhận Huân chương, nguyên Thứ trưởng Phan Quang Trung bày tỏ cảm ơn tới lãnh đạo Bộ, tập thể cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Nguyên Thứ trưởng Phan Quang Trung nhấn mạnh, có được phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng là nhờ sự đoàn kết, đồng lòng từ trên xuống dưới để vượt qua những khó khăn, thách thức và nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh đánh giá cao và chúc mừng các cá nhân và gia đình các đồng chí qua từng thời kỳ đã được nhận Huân chương cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng. Theo Bộ trưởng Bùi Quang Vinh, việc trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động là sự ghi nhận những công lao đóng góp của các cán bộ đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian qua.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh cũng gửi thông điệp đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức đương nhiệm cần phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó của thế hệ đi trước và không ngừng học hỏi, nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi kiến thức chuyên môn qua từng công việc, vị trí khác nhau nhằm hoàn thiện bản thân để góp phần vào sự phát triển chung của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư