Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TravelPlus vinh danh chất lượng dịch vụ Vietnam Airlines
Quang Hưng - 30/03/2015 14:58
 
Túi đồ hạng C của Vietnam Airlines vừa được chọn vào danh sách ngắn bầu chọn Túi đồ hạng C tốt nhất khu vực châu Á và Úc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vietnam Airlines "chào hè" với giá thấp nhất từ 333.000 đồng
Vietnam Airlines phấn đấu lãi hơn 9.000 tỷ trong 3 năm tới
Máy bay A350 của Vietnam Airlines sơn logo mới
Vietnam Airlines được vinh danh chất lượng dịch vụ
Túi đồ hạng thương gia của Vietnam Airlines được bình chọn tốt nhất khu Châu Á và Châu Úc.

Sau nhiều nỗ lực để cải tiến tiêu chuẩn dịch vụ phục vụ hành khách trong lộ trình tiến tới hãng Hàng không đạt chất lượng dịch vụ 4 sao, Túi đồ hạng C của Vietnam Airlines vừa được chọn vào danh sách ngắn bầu chọn Túi đồ hạng C tốt nhất khu vực châu Á và Úc. Giải thưởng do tạp chí TravelPlus (travelplus.co.uk) – tạp chí uy tín nhất trong ngành du lịch hạng sang thực hiện.

Có mặt trong danh sách bình chọn còn có túi đồ hạng C (thương gia) cùng với Vietnam Airlines còn có các hãng hàng không Sri Lankan Airlines, Virgin Australia, EVA Airlines và Malaysian Airlines.

Giải thưởng sẽ được công bố tại Worldwide Travel and Catering Expo thường niên tổ chức tại Hamburg (Đức) vào ngày 14/4/2015.

Vietnam Airlines thử nghiệm đồng phục mới

() Trên hai chuyến bay đặc biệt giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại ngày 7- 8/3, Vietnam Airlines đã thử nghiệm đồng phục tiếp viên mới, gửi phiếu khảo sát lấy ý kiến hành khách, và tặng hoa cho tất cả hành khách nữ trên chuyến bay này nhân dịp 8/3.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư