Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 13 tháng 10 năm 2024,
Triển lãm LPG EXPO châu Á - Thái Bình Dương lần 5 sắp diễn ra tại Hà Nội
Hoàng Nam - 13/10/2024 11:20
 
Hơn 2.000 chuyên gia đầu ngành sẽ tham dự Triển lãm LPG châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 5 từ ngày 22-23/10/2024 để cùng thảo luận về tương lai của LPG.

Với chủ đề “Tương lai của LPG tại châu Á - Thái Bình Dương”, Triển lãm sẽ trở thành cuộc hội ngộ lớn nhất của các chuyên gia LPG, các nhà đầu tư, quan chức Chính phủ và những người quan tâm để thảo luận về các xu hướng cùng những đột phá mới nhất trong ngành công nghiệp LPG.

Triển lãm được bảo trợ của Hiệp hội Khí Việt Nam (VGA), Hiệp hội Khí hóa lỏng thế giới (WLGA), Trung tâm LPG Nhật Bản, Hiệp hội LPG Philippines (PLPGA). Công ty cổ phần Thương mại Dầu khí miền Nam là nhà tài trợ.

Khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội quan sát các sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ các nhà sản xuất LPG hàng đầu và tìm hiểu về các xu hướng mới, nhu cầu thị trường cũng như tiềm năng tăng trưởng của ngành và kết nối với các đối tác.

Ông Jeffrey Leung, Giám đốc LPG Expo cho hay, chúng ta đang chứng kiến những thay đổi lớn hướng tới các giải pháp năng lượng sạch hơn và bền vững hơn. Bởi vậy, Triển lãm sẽ là nền tảng thúc đẩy những đổi mới này, và chúng tôi kỳ vọng thông qua đây sẽ mở ra những cơ hội mới cho các mối quan hệ hợp tác và tăng trưởng kinh doanh trên toàn khu vực. Nhất là khi châu Á - Thái Bình Dương được coi là khu vực có tiềm năng rất lớn cả về nhu cầu thị trường lẫn định hình tương lai của các chính sách năng lượng và các thực hành bền vững.

Khơi dòng năng lượng từ khí hóa lỏng: Đừng để tuột mất cơ hội
Việc chuyển đổi thành công các dự án đốt than sang khí tự nhiên hóa lỏng là cần thiết để đảm bảo an ninh năng lượng và giúp Việt Nam hướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư