-
Chợ, trung tâm thương mại phải có cân đối chứng phục vụ người tiêu dùng -
Giá nông sản leo thang, doanh nghiệp gặp khó -
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD -
Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
Nhập khẩu sản phẩm điện tử 4 tháng tăng thêm 6,2 tỷ USD -
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế
Ngày 9/5, Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam, Hội Cà phê Buôn Ma Thuột chính thức khai mạc. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/5 tại TP.HCM.
Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024. |
Sự kiện thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau, trong đó có các thương hiệu máy pha cà phê đình đám trên thế giới được các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam như: La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Rocket, Sanremo…
Là quốc gia sản xuất cà phê robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ hai về xuất khẩu cà phê, nhiều doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam như: Trung Nguyên, Simexco, Vĩnh Hiệp, Phúc Sinh, Liên Việt… tham dự triển lãm với mong muốn đưa thương hiệu cũng như các sản phẩm chất lượng cao được giới thiệu đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Ngoài ra, các sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh, sản phẩm phục vụ ngành pha chế cà phê - trà như: Vinamilk, Maulin (Great Eastern), Dalamilk, Tân Nhất Hương, Long Beach, Osterberg… cũng tham gia trưng bày nhằm góp phần làm thay đổi ngành pha chế, đưa nền công nghiệp đồ uống Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu.
Café show Việt Nam 2024 thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. |
Tại đây, người tiêu dùng, các nhà mua hàng sẽ lần đầu tiên được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cũng như đa dạng các dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới, như Brazil, Indonesia, Peru, Columbia… và đặc biệt là các loại cà phê robusta và arabica chất lượng cao của Việt Nam.
Theo Ban tổ chức, đây là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, giải pháp và công cụ quản lý trong ngành sản xuất, chế biến cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn, đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.
-
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD -
Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
Nhập khẩu sản phẩm điện tử 4 tháng tăng thêm 6,2 tỷ USD -
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế -
Thép cán nóng Trung Quốc giá rẻ tiếp tục “đè” hàng sản xuất trong nước -
Kết nối giao thương, quảng bá nông sản Hà Nội tại Australia -
Ẩm thực Trung Hoa phủ khắp phân khúc bình dân tới cao cấp
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần