Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Triển lãm quốc tế công nghiệp giấy và bột giấy
Thanh Vũ - 19/12/2013 17:40
 
Trung tâm Thông tin hóa chất công nghiệp quốc gia Trung Quốc (CNCIC) vừa phối hợp với Công ty Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) tổ chức Hội nghị giới thiệu Triển lãm Thương mại Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 3 về Sản phẩm, Kỹ thuật, Máy móc, Hóa chất Sản xuất Giấy và Bột giấy - Paper Vietnam 2014. 
TIN LIÊN QUAN

Paper Vietnam 2014 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 14 – 16/05/2014 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP HCM nhằm tạo cơ hội giao thương, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ… đóng góp vào sự phát triển ngành công nghiệp giấy và bột giấy Việt Nam.

Triển lãm quốc tế công nghiệp giấy và bột giấy
Triển lãm này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại TP.HCM.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin hóa chất công nghiệp quốc gia Trung Quốc (CNCIC) phối hợp với Công ty Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) thực hiện, dưới sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Hiệp Hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam – VPPA, Hiệp Hội Công Nghiệp Giấy Hóa Chất Trung Quốc - CPCIA, Hiệp Hội Nông nghiệp và Nhà Máy Giấy Tái Chế Ấn Độ - IARPMA.

Tiếp nối thành công của Paper Chem Tech được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại TP.HCM, Paper Vietnam 2013 tại thủ đô Hà Nội, triển lãm lần này dự kiến sẽ có sự tham gia của gần 100 công ty đến từ nhiều quốc gia, và sẽ đón tiếp hơn 3.000 lượt khách tham quan từ các tỉnh thành của Việt Nam và các nước trên thế giới.

Paper Vietnam 2014 tiếp tục là nơi tụ hội, giao lưu giữa các doanh nghiệp, các thương gia và chuyên gia trong ngành giấy và bột giấy Việt Nam, với các nước trong khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: bột giấy, các phụ liệu, giấy thành phẩm, các sản phẩm từ giấy, hóa chất công nghiệp dùng trong ngành chế tạo giấy và kỹ thuật chế tạo giấy, các chất phụ gia, phẩm màu, chất làm dai bề mặt, chất kết dính (keo), hệ thống máy móc tự động hóa và hệ thống điều khiển lập trình bằng vi tính, thiết bị kỹ thuật, quy trình xử lý nhằm bảo vệ môi trường…

Với mục tiêu xây dựng Paper Vietnam thành triển lãm thương mại quốc tế về sản phẩm, kỹ thuật, máy móc, hóa chất sản xuất giấy và bột giấy hàng đầu tại Việt Nam về quy mô cũng như chất lượng, bên cạnh việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm và công nghệ, còn diễn ra các hội thảo chuyên đề do các chuyên gia và doanh nhân đến từ các tổ chức, các Hiệp hội chuyên ngành trong và ngoài nước trình bày.

Paper Vietnam 2014 sẽ tiếp tục là điểm hẹn thương mại, đem lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp trong ngành giấy và bột giấy Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư