Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu - VIETSHIP 2014
Như Loan - 16/09/2013 18:52
 
Từ ngày 26-28/2/2014, tại trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (NCC), Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu, hàng hải và vận tải quy mô lớn nhất Việt Nam - VIETSHIP 2014. >>> Việt Nam "nắn" lại chiến lược đóng tàu >>> Đóng tàu Oshima được phép vào quy hoạch tàu thủy >>> Ký Hiệp định Hàng hải thương mại Việt Nam - Ấn Độ

Triển lãm do Tập đoàn công ty công nghiệp tàu thủy Việt nam (VINASHIN) tổ chức với sự bảo trợ của Chính Phủ, các Bộ, ngành hữu quan của Việt nam.

VIETSHIP 2014 là Triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu, hàng hải và vận tải quy mô lớn nhất Việt Nam

Vietship là nơi hội tụ đông đảo các nhà sản xuất, kinh doanh với các thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia hàng đầu thế giới và hầu hết các đơn vị chuyên ngành trong nước.

Qua 6 lần liên tục tổ chức thành công, Vietship 2014 sẽ là sàn giao dịch tốt cho các công ty trong nước và quốc tế đang hoạt động trong lĩnh vực đóng tàu, hàng hải, vận tải và các ngành dịch vụ khác có liên quan.

Qua đó, các công ty tham gia có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè trên thế giới, cùng trao đổi các ý tưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của chính doanh nghiệp nói riêng và ngành công nghiệp tàu thủy, ngành hàng hải, vận tải nói chung.

Trong khuôn khổ Vietship 2014 sẽ diễn ra những hội thảo chuyên ngành. Đây là diễn đàn bổ ích giữa các nhà quản lý và hoạch định chính sách, các chuyên gia, các doanh nghiệp trong và ngoài nước bàn thảo những vấn đề về khoa học công nghệ, chính sách và chiến lược phát triển ngành.

Triển lãm cũng có sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành và các đơn vị có liên quan đến lĩnh vực đóng tàu, hàng hải và vận tải, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham với 300 gian hàng trưng bày trên 10.000m2 của hàng trăm đối tác từ gần 20 nước tham dự. Các đơn vị quan tâm có thể truy cập tại địa chỉ: www.vietship-exhibition.com.vn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư