Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0: Quy tụ những công nghệ, giải pháp hàng đầu
Như Loan - 03/10/2019 15:00
 
Trong 2 ngày từ 2 - 3/10, Tập đoàn IEC phối hợp với Hội Tự động hoá Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (dưới sự chủ trì và chỉ đạo chuyên môn từ Ban Kinh tế Trung ương cùng với 6 bộ ngành) tổ chức Diễn đàn cấp cao và Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0 năm 2019 (Industry 4.0 Summit 2019) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 năm 2019 mở rộng với quy mô gấp đôi cùng gần 80 gian hàng đến từ các công ty trong nước và quốc tế tiêu biểu như VNPT, VIETTEL, Qualcomm, FPT, Vietcombank, ABB, Samsung, SAP, CMC…

Triển lãm được chia thành các khu vực trưng bày khác nhau với các sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, các công nghệ tiêu biểu bao gồm thiết bị 5G, công nghệ cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, robot Yumi… hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thiết thực cho người tham gia.

Khu vực trải nghiệm sẽ cung cấp cho khách cơ hội tương tác trực tiếp với robot hoặc trải nghiệm thực tế với các công nghệ thực tế ảo.

Ngoài ra, sự kiện năm nay có sự xuất hiện của hai khu vực có tên Korea Smart City và Samsung Smart City giới thiệu các mô hình và giải pháp hấp dẫn từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc.

Khu vực này sẽ mang đến hai không gian trình bày mô hình thành phố thông minh bổ sung và các công nghệ đột phá 4.0 như robot, AI và máy học, an ninh mạng, cảm biến thông minh, hệ thống giao thông thông minh và Internet of Things từ tập đoàn công nghệ Hàn Quốc.

Gian hàng triển lãm của một số công ty tiêu biểu:

Tư duy sẽ quyết định tốc độ của nền kinh tế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Ông Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương khuyến nghị, thể chế là điều cần phải được quan tâm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư