-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk
Triển lãm không chỉ là một cột mốc kỷ niệm đáng nhớ, mà còn là không gian công nghệ và nghệ thuật giao hòa, truyền tải trọn vẹn thông điệp “Life’s Good” bằng trải nghiệm đa giác quan.
30 năm công nghệ tiên phong cùng sự thấu cảm
Triển lãm “The Art-ffection by LG” dẫn dắt khách tham quan qua ba không gian trải nghiệm: Chạm Mở - Thấu Cảm - Lan Tỏa. Mỗi không gian tái hiện sống động hành trình phát triển của LG tại Việt Nam. Thông qua sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt, âm thanh và ánh sáng, triển lãm mang đến những trải nghiệm đa giác quan độc đáo, mở ra những góc nhìn mới mẻ về mối liên kết giữa công nghệ và cảm xúc.
![]() |
| Ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam |
“Chạm Mở” là điểm khởi đầu của hành trình trải nghiệm, nơi những ký ức quen thuộc về chặng đường 30 năm LG đồng hành cùng người Việt được tái hiện. Từ chiếc TV ăng-ten, tủ lạnh, điều hòa đến máy giặt, mỗi thiết bị quen thuộc trong không gian sống đều trở thành “điểm chạm” đậm màu ký ức. Mỗi thiết bị đều mang một công năng nhưng đều hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng - đúng như thông điệp “Life’s Good” mà LG không ngừng theo đuổi.
“Thấu Cảm” đưa người xem bước vào những không gian mô phỏng thế giới đương đại như xứ sở băng, vương quốc bóng nước hay vũ trụ AI. Mỗi không gian là một lát cắt sống động, nơi LG hiện diện tinh tế để chăm sóc người dùng bằng sự thấu cảm. Đây cũng là lời khẳng định: công nghệ không còn là công cụ, mà đã trở thành người bạn đồng hành, chăm sóc và gắn bó sâu sắc với người dùng.
“Lan Tỏa” là điểm kết thúc - nơi cảm xúc tích cực và lạc quan lan tỏa. Tại đây, khách tham quan được đắm chìm vào hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, mô phỏng công nghệ OLED tiên phong của LG. Mỗi bước chân của người dùng đều tạo ra một điểm sáng lan rộng, ẩn dụ cho cách công nghệ LG luôn đồng hành, kết nối, truyền cảm hứng và lan tỏa giá trị tích cực trong cuộc sống.
Đứng sau toàn bộ ý tưởng sáng tạo của triển lãm là Travipome - một studio sáng tạo với tư duy thị giác độc đáo và khả năng kể chuyện bằng hình ảnh. Chính triết lý ‘Life’s Good’ của LG đã truyền cảm hứng để chúng tôi khám phá sự đồng điệu giữa công nghệ và cảm xúc. The Art-ffection không chỉ trưng bày sản phẩm, mà tạo nên hành trình kết nối - nơi người xem có thể nhìn, chạm, nghe và cảm nhận nghệ thuật bằng nhiều giác quan, để nhận ra rằng công nghệ cũng có nhịp tim.
Tiếp tục hành trình “Life’s Good” cùng người Việt
30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG đã trở thành thương hiệu công nghệ tiên phong, được tin dùng và sử dụng rộng rãi tại hàng triệu gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.
![]() |
| Triển lãm “The Art-ffection by LG” dẫn dắt khách tham quan qua ba không gian trải nghiệm: Chạm Mở - Thấu Cảm - Lan Tỏa. |
Tại Việt Nam, LG duy trì giữ vị trí dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như TV OLED, máy giặt sấy và máy lọc không khí. Không chỉ được công nhận bởi người tiêu dùng, các sản phẩm của LG cũng đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng công nghệ uy tín trong nước. Những thành tựu này là minh chứng cho triết lý lấy người dùng làm trọng tâm mà LG vẫn luôn theo đuổi.
Tại buổi khai mạc triển lãm, ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người tiêu dùng Việt Nam với 3 thập kỷ đồng hành. Trong tương lai, LG cam kết tiếp tục cung cấp những giải pháp công nghệ thông minh, được tích hợp Trí tuệ Nhân tạo Thấu cảm cũng như được thiết kế phù hợp với nhu cầu và thói quen của người Việt. Bên cạnh đó, LG sẽ tiếp tục đa dạng hóa và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình, đồng thời triển khai nhiều sáng kiến thiết thực cho cộng đồng và xã hội” - ông Song Ikhwan nhấn mạnh.
Triển lãm The Art-ffection by LG là lời tri ân của thương hiệu gửi đến người dùng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Trước đó, LG đã cho ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” tái hiện hành trình từ ngày LG đặt chân đến Việt Nam, những đổi mới công nghệ, đến sự hiện diện thân thuộc trong mỗi gia đình.
-
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh -
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk


