Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Trình làng smartphone Ascend P7 phiên bản Arsenal
Tú Ân - 22/07/2014 08:53
 
Ngày 22/7, Huawei chính thức công bố smartphone Ascend P7 phiên bản Arsenal, sản phẩm hỗ trợ công nghệ 4G LTE mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Huawei đạt doanh thu gần 22 tỷ USD
Vertu bắt tay Bentley ra smartphone siêu sang mới
Mã độc móc túi người dùng Android tại Việt Nam
Huawei tấn công mạnh vào thị trường smartphone Việt Nam
Amzone sẽ ra smartphone trang bị 6 camera
Samsung, Apple, HTC, Nokia phải dè chừng ai?
Huawei thích Windows Phone nhưng vẫn 'chung tình' với Android
Samsung muốn "lấn sân" sang viễn thông tại Việt Nam
Samsung, Google "chọc gậy" vụ Microsoft mua Nokia

Huawei Ascend P7 với lớp vỏ kim loại đen bóng bẩy sử dụng công nghệ Corning Gorilla Glass 3 nổi tiếng để tăng cường khả năng bảo vệ. Phiên bản Smartphone độc quyền Arsenal này in biểu tượng khẩu thần công trứ danh của CLB khắc chìm rất tinh xảo ở mặt sau của máy dưới lớp vỏ Gorilla Glass 3 rất chắc chắn.

  Trình làng smartphone Ascend P7 phiên bản Arsenal  
  Huawei chính thức công bố smartphone Ascend P7 phiên bản Arsenal.  

Với những trải nghiệm “rất Arsenal”, Huawei đã thiết kế đặc biệt rất nhiều chủ đề (themes) để thích ứng với bất kỳ tâm trạng nào của fan trong đó có rất nhiều menu Arsenal. Phiên bản Arsenal Edition P7 cũng có hàng tá các ảnh nền biểu tượng Arsenal với các hình ảnh từ các tượng đài sân Highbury, các cảnh ở sân Emirates ngày và đêm, và lễ kỷ niệm giành FA Cup 2014.       

Chiếc smartphone Huawei Ascend P7 với vẻ đẹp kiểu thủ công hỗ trợ màn hình full HD 5-inch, hoàn hảo cho giải trí với độ phân giải full 1920 x 1080.

Huawei Ascend P7 là chiếc smartphone đa phương tiện (multimedia) mạnh mẽ và phiên bản Arsenal sử dụng tính năng này đển mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các fan Arsenal với những trận bóng đá hay nhất thế giới được cài đặt sẵn như FIFA 14. Để giúp các fan cập nhật thông tin, Huawei giới thiệu ứng dụng mới Yakatak thông minh để cập nhật về các trận bóng đá khi chúng diễn ra và một kết nối trực tiếp độc đáo đến những người bạn trên mạng xã hội của bạn để buôn chuyện (chat) về Arsenal và câu lạc bộ.

Huawei Ascend P7 phiên bản Arsenal cũng hỗ trợ lưu trữ bổ sung tới 64GB, đủ chỗ cho gần 20.000 bức ảnh tự chụp sử dụng camera trước 8-megapixel hàng đầu hiện nay. Camera chính 13-megapixel sẽ giúp các fan ghi lại những đoạn video về những người hùng của họ tại sân vận động Emirates và cá nhân hóa từng tấm ảnh và video với tính năng âm thanh và tạo hoa văn chìm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư