-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
![]() |
| Trung Nguyên E- Coffee ra mắt phiên bản mới 2020. |
Ông Nguyễn Nguyên, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh, thành vào năm 2020, Trung Nguyên E- Coffee tiếp tục tăng trưởng và tạo nên một làn sóng bùng nổ nhượng quyền mạnh mẽ.
Đến nay, Trung Nguyên E- Coffee là sự lựa chọn số 1 của hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày. Không chỉ sở hữu thiết kế linh hoạt cho mọi địa điểm, Trung Nguyên E- Coffee còn có chính sách hợp tác tối đa lợi ích cho tất cả các đối tác từ chính sách gói hợp tác đến các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, vận hành, cùng với hệ sản phẩm đặc biệt gồm hơn 100 sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon...
Cũng theo ông Nguyễn Nguyên, dù đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong suốt gần 4 tháng qua nhưng Trung Nguyên E- Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về độ phủ cửa hàng trên toàn quốc.
Để thích nghi với điều kiện kinh doanh “bình thường mới”, mô hình Trung Nguyên E- Coffee đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến như: đặt hàng qua các ứng dụng Grab, Now, Go Food, Loship...
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

