Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Trường đầu tiên tại Việt Nam có Phó hiệu trưởng ảo
K.T - 27/09/2021 07:25
 
Cô Phó hiệu trưởng ảo Iris sẽ đóng vai trò là người đồng hành, hỗ trợ học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập tại trường iSMART Online School.
Cô Phó hiệu trưởng ảo có tên Iris tham gia lễ khai giảng trực tuyến cùng các học sinh

Sáng 26/9, trường trực tuyến iSMART Online School tổ chức lễ khai giảng trực tuyến cho các học sinh theo học chương trình trực tuyến Tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học.

Trong chương trình, iSMART Online School đã giới thiệu cô Phó hiệu trưởng ảo (Virtual Vice Principal) có tên Iris. Đây là cô Phó hiệu trưởng ảo đầu tiên tại Việt Nam. Cô Iris sẽ đóng vai trò là người đồng hành, hỗ trợ học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình học tập tại trường.

iSMART Online School cũng cho biết sẽ ra mắt chuyên trang “Trò chuyện cùng cô Iris” trên website của nhà trường ngay trong tháng 10. Học sinh và phụ huynh có thể vào hỏi đáp các vấn đề liên quan việc học tại trường, hướng dẫn học tập và ngay lập tức nhận được câu trả lời cho các vấn đề còn băn khoăn. Bên cạnh đó, cô Iris cũng sẽ xuất hiện ở nhiều chương trình, cuộc thi do iSMART Online School tổ chức với vị trí như một cố vấn chuyên môn đầy thông thái, một cô giáo luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ học sinh.

Cô Iris không phải một cá nhân đơn lẻ, mà là đại diện cho cho trí tuệ tập thể của nhiều thành viên iSMART Online School, cho sự tiện ích mà công nghệ có thể đem lại khi học tập trực tuyến, cô Annabelle chia sẻ thêm.

Chia sẻ về cô Iris, bà Annabelle Vultee, Chủ tịch hội đồng chiến lược iSMART Online School cho biết, cô Phó hiệu trưởng ảo Iris sẽ không bị giới hạn về thời gian, không gian, địa điểm và luôn sẵn sàng trả lời phụ huynh và học sinh ngay khi có câu hỏi. "Chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng tới các em học sinh về khả năng sáng tạo, tình yêu khoa học công nghệ và tinh thần phá bỏ các giới hạn. Các bạn nhỏ iSMART Online School sẽ luôn là cô bé, cậu bé có ước mơ lớn”, bà nói.

iSMART Online School là trường trực tuyến đào tạo tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học, là phiên bản trực tuyến của chương trình iSMART Class (sản phẩm của iSMART Education) đang được giảng dạy tại hơn 400 trường học trên cả nước với hơn 100.000 học sinh đang theo học.
Cơ hội nhận 100 suất học bổng Trường quốc tế Mỹ cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 7
Học sinh nhận học bổng sẽ theo học trực tuyến, chương trình giống như học sinh tại Mỹ với các môn học như Văn học Mỹ, Toán, Khoa học, Xã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư