Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trương Ngọc Ánh làm phim 4 triệu USD cùng 'người tình màn ảnh'
Thành Tuyên - 26/11/2014 10:47
 
Chiều 25/11 họp báo về dự án phim I Am Wanted của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hợp tác cùng hai công ty sản xuất phim hàng đầu thế giới Rhombus Media và Eye Works diễn ra tại Hà Nội
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những chiếc đầm đắt giá nhất của mỹ nhân Việt trên thảm đỏ LHP Quốc tế HN
Quế Chi dừng bước tại Hoa khôi Áo Dài
Kim Lý "khóa môi" Trương Ngọc Ánh trên sân khấu
Trương Ngọc Ánh trải lòng về hôn nhân tan vỡ
Trương Ngọc Ánh: Người đàn ông của tôi tuyệt đối không được hèn
Ekip làm phim I am wanted trong buổi họp báo chiều qua 25/11 tại Hà Nội

I Am Wanted được hỗ trợ kinh phí bởi hai tổ chức của Thụy Điển và Canada (Sweden Film Institude và Canada Telefilm). Bộ phim có kinh phí lên đến 4 triệu USD, bao gồm 3 thứ tiếng Anh, Thụy Điển, Việt Nam. I Am Wanted được sản xuất với mục đích giới thiệu những nét văn hóa độc đáo cũng như cảnh vật tuyệt đẹp của Việt Nam. Bộ phim sẽ được làm hậu kỳ ở Canada bởi một trong những công ty sản xuất hàng đầu thế giới.

Trương Ngọc Ánh cho biết cô ấp ủ thực hiện một dự án điện ảnh quốc tế về Việt Nam từ lâu bởi Việt Nam có nhiều bối cảnh đẹp, nhiều chất liệu tuyệt vời nhưng chưa được thế giới khai thác. Cô cũng tiết lộ chính diễn viên Kim Lý là người đã giúp đưa 'I am wanted' về Việt Nam khi nghe về ý nguyện của cô.

Nói về chi phí làm phim “khủng” 4 triệu USD đây cũng được cho là chi phí sản xuất phim kỷ lục tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho rằng con số này so với thế giới thì không là gì. Lợi thế của 'I am wanted' là chi phí sản xuất tại Việt Nam rẻ hơn thế giới nhiều lần. Với dự án phim tương đương, nếu sản xuất ở nước khác có thể lên tới 20 triệu USD (cao gấp 5 lần tại Việt Nam). Thêm nữa nữ diễn viên tin tưởng chất liệu tuyệt vời của 'I am wanted' sẽ đủ sức tạo nên một bộ phim ấn tượng.

Trương Ngọc Ánh tự tin chất liệu tuyệt vời của 'I am wanted' sẽ đủ sức tạo nên một bộ phim ấn tượng.

Dự án I Am Wanted được nhà sản xuất kiêm diễn viên Kim Lý phát triển. Được chuyển thể từ hai cuốn tiểu thuyết của tác giả David Larsson, rất nổi tiếng tại Thụy Điển có tên Jag är wanted và Jag är Daniel. Cuốn sách gây chú ý mạnh mẽ bởi đây là một câu chuyện có thật về Daniel Luthman, một người đàn ông được nhận nuôi từ Việt Nam. Vì nhiều lí do khác nhau, anh trở thành một gangster "máu lạnh" khét tiếng trong thế giới ngầm ở Stockholm và từng nhiều lần "vào tù ra tội".

Daniel có một đứa con trai với người vợ cũ, và mối quan hệ giữa anh và con không được tốt. Trong lần tham gia vào một phi vụ cướp nhà băng, Daniel bất ngờ bị đồng phạm lấy hết tiền và đổ tội. Anh bị truy đuổi bởi băng đảng mafia người Albani muốn đòi số tiền này. Daniel dự định sẽ lẩn trốn ở Việt Nam trong vòng hai tuần để mọi việc lắng xuống… Ở đây, anh đã gặp Lan, một cô gái Việt dù không được học hành đầy đủ nhưng đầy kinh nghiệm sống đã cuốn hút Daniel khiến anh ở lại đây tới 2 năm.

Diễn viên kiêm nhà sản xuất Kim Lý

Thủ vai chính trong phim là hai nhà sản xuất kiêm diễn viên tài năng là Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. Theo đó, chàng Việt kiều gốc Thụy Điển sẽ vào vai Daniel. Còn Trương Ngọc Ánh đảm nhiệm vai Lan, một cô gái Việt Nam có một tâm hồn đặc biệt. Trong phim, họ tiếp tục hóa thân thành đôi tình nhân. Đặc biệt, theo tiết lộ của đạo diễn và cả Kim Lý thì ở bộ phim này sẽ không thể thiếu những “cảnh nóng” của cặp đôi tinh nhân màn ảnh đình đám.

Cặp đôi "người tình màn ảnh" tạo dáng trong buổi họp báo

Đây không đơn thuần chỉ là bộ phim với những yếu tố tình cảm, hành động mà còn là một câu chuyện về người đàn ông đi tìm lại chính mình, tình yêu, sự chuộc tội và đấu tranh giữa cái thiện và cái ác trong bản thân mỗi người.

Nhà sản xuất Niv Fichman

Góp mặt trong dự án này còn có: Nhà sản xuất người Canada: Niv Fichman. Ông cũng là người đồng sáng lập Rhombus Media, một trong những công ty sản xuất phim và truyền hình nổi tiếng nhất thế giới. Niv đã sản xuất khoảng 200 bộ phim, trong đó có “The Red Violin” từng đoạt giải Oscar, “Clean” từng được đề cử giải Cành Cọ Vàng và chiến thắng trong 2 hạng mục: Technical Grand và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Cannes... Trong 35 năm qua ông đã sản xuất khoảng 100 phim và từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Nữ đạo diễn Beata Gardeler

Nữ đạo diễn người Thụy Điển: Beata Gardeler nổi tiếng với tác phẩm điện ảnh “In Your Veins”. Bộ phim đã mang lại thành công vang dội và là bước đột phá cho nam diễn viên Joel Kinnaman, dọn đường cho anh đến Hollywood.

Nhà biên kịch trẻ James Schultz

Biên kịch trẻ người Canada: James Schultz. Anh hiện đang làm việc với các nhà sản xuất phim và truyền hình của Canada và Mỹ. Bộ phim ngắn “Milk and Honey” của anh từng thắng giải nhất tại liên hoan phim Grand River.

Dự kiến phim được bấm máy vào năm 2015.

Diện chung váy Trương Ngọc Ánh

Diện chung váy Trương Ngọc Ánh "hot" không kém Ngọc Trinh

() Cùng diện chiếc váy giống nhau nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn gợi cảm quyến rũ không thua kém gì đàn em mặc dù chênh lệch tuổi tác của hai mỹ nhân khá lớn

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn lần đầu

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn lần đầu "tái hợp" hậu ly hôn

() Hậu ly hôn, dù cùng xuất hiện trong nhiều sự kiện nhưng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn thường tránh chụp hình chung. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim Hương Ga của vợ cũ, Trần Bảo Sơn đã gạt bỏ ngại ngần, cùng đứng chụp hình với Trương Ngọc Ánh

Nhan sắc 33 thí sinh Hoa khôi Áo dài chinh phục vương miện Hoa hậu Thế Giới

Nhan sắc 33 thí sinh Hoa khôi Áo dài chinh phục vương miện Hoa hậu Thế Giới

() Tập đầu tiên của Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện đã chính thức lên sóng truyền hình cả nước, tại đây 33 thí sinh sẽ tranh suất vào vòng liveshow để đến với con đường chinh phục vương miện hoa hậu thế giới! 

Hình ảnh 'bà trùm' của Trương Ngọc Ánh trong 'Hương Ga'

Hình ảnh 'bà trùm' của Trương Ngọc Ánh trong 'Hương Ga'

  Diễn viên "Áo lụa Hà Đông" trở lại màn ảnh rộng với vai "bà trùm" Hương Ga lừng danh, tính cách ngang tàng và có nhiều pha đánh đấm trong bộ phim cùng tên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư