Chủ Nhật, Ngày 04 tháng 05 năm 2025,
Truy cập dịch vụ sân bay với một chạm One Touch - All Access
Minh Hải - 04/05/2025 09:22
 
Tháng 4/2025 Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa ra mắt nền tảng số mới www.sasco.com.vn với giao diện hiện đại và nhiều tính năng mới, tiện ích thông minh được thiết kế ở mức tối ưu.

www.sasco.com.vn mở ra không gian số đa điểm mới, trải nghiệm thân thiện– nơi hành khách dễ dàng tiếp cận tất cả các dịch vụ của SASCO và tiện ích sân bay chỉ với một chạm "One Touch - All Access".

Truy cập tất cả dịch vụ SASCO, đặt trước trải nghiệm phòng chờ thương gia sang trọng, phòng ngủ sân bay tiện lợi và nhiều hơn thế nữa…

Truy cập www.sasco.com.vn, khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin hệ sinh thái dịch vụ của SASCO, bao gồm: hệ thống phòng chờ thương gia, hệ thống nhà hàng & Café; cửa hàng bán lẻ, cửa hàng miễn thuế, dịch vụ du lịch, dịch vụ chuyến bay, đưa đón sân đỗ..;các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng liên tục trong năm.

Chạm www.sasco.com.vn, hành khách có thể đặt ngay vé trải nghiệm Phòng chờ thương gia tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Quốc tế Nội Bài, sân bay Quốc tế Cam Ranh, sân bay Quốc tế Phú Quốc; đặt phòng ngủ (Sleep zone), nghỉ ngơi thư giãn trước giờ bay.

Hiện tại The SENS Business Lounge và Lotus Lounge tại nhà ga T3, Tân Sơn Nhất đang có các chương trình ưu đãi trong mùa khai trương. Đặc biệt trong dịp này, SASCO ra mắt thẻ airport lounge privilege thẻ Đặc quyền Phòng chờ thương gia ngay tại website với chương trình ưu đãi gói credit hấp dẫn. Được ví như chìa khoá mở ra hành trình "chạm đến tinh hoa", SASCO Airport Lounge Privilege sẽ là tấm thẻ quyền năng đồng hành cùng quý khách trải nghiệm các đặc quyền không giới hạn tại sân bay.

Tiếp cận nhanh tiện ích sân bay

www.sasco.com.vn tích hợp thông tin các tiện ích sân bay Tân Sơn Nhất, giúp hành khách chủ động và an tâm hơn trên hành trình di chuyển.

Với tất cả các chuyến bay quốc tế và quốc nội, xuất phát từ cả 3 nhà ga T1, T2, T3 Tân Sơn Nhất, hành khách chỉ cần click thư mục tiện ích sân bay, thông tin chuyến bay đi và đến trên mọi hành trình luôn hiển thị trực tuyến, rất thuận tiện theo dõi lịch bay. Ngoài ra sơ đồ sân bay, Wifi, điểm sạc điện thoại, nước uống miễn phí, quầy trợ giúp thông tin, dịch vụ y tế, quầy hành lý thất lạc… đều hiện thị đầy đủ, tiện dụng. 

Sứ mệnh mới trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh hiện nay, SASCO kiên định với sứ mệnh tiên phong, bứt phá không giới hạn của kỷ nguyên số, và tiếp tục khẳng định tầm vóc thương hiệu dịch vụ hàng không hàng đầu tại Việt nam.

Truy cập dịch vụ sân bay với một chạm "One Touch - All Access" là bước đầu trong chiến lược nâng tầm toàn diện dịch vụ sân bay. SASCO đang tích cực triển khai các bước hệ thống hoá trên một nền tảng SASCO E-Commerce & Loyalty, cung cấp một nền tảng mua sắm trực tuyến trên toàn hệ thống dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng thân thiện, tiện lợi nhất.

Quan trọng hơn hết, dự án này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số, chuyển đổi xanh toàn diện của SASCO, đồng thời là một trong những dấu ấn tự hào chào mừng khánh thành Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất - công trình hạ tầng tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.

SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục
Hành trình 2023 - 2024 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của SASCO với chiến lược đổi mới, sáng tạo và đón đầu xu thế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư