Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 15 tháng 10 năm 2024,
T&T Group trao học bổng tiếp sức sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển
Hoàng Minh - 15/10/2024 14:38
 
Đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các em sinh viên học giỏi và có hoàn cảnh khó khăn của Học viện Chính sách và Phát triển nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025.

Hoạt động ý nghĩa này không chỉ động viên, khích lệ, tiếp thêm nguồn lực giúp các em sinh viên vươn lên trong học tập, tiếp tục theo đuổi đam mê để tạo dựng sự nghiệp tương lai, mà còn góp phần hiện thực hóa những nỗ lực, mục tiêu của T&T Group trong hành trình chia sẻ, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp; tiếp tục khẳng định uy tín của một doanh nghiệp luôn tiên phong trong các hoạt động trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB (bên trái) - đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng học bổng cho Học viện Chính sách và Phát triển

Đại diện Tập đoàn T&T Group mong muốn những suất học bổng được trao sẽ giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn, trở thành tấm gương sáng về phấn đấu vượt khó và là lực lượng cán bộ trẻ triển vọng, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước trong tương lai.

Trước đó, trong năm học 2023-2024, T&T Group cũng đã trao 20 suất học bổng với tổng trị giá 200 triệu nhằm tiếp sức các em sinh viên học giỏi và có hoàn cảnh khó khăn của Học viện Chính sách và phát triển theo đuổi đam mê, chinh phục ước mơ.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã tài trợ cho Học viện các dụng cụ, trang thiết bị của các môn thể thao như: bóng rổ, bóng bàn, cầu lông,… với tổng trị giá 200 triệu đồng, góp phần hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng, văn hóa, thể thao hiện đại, giúp các em sinh viên phát triển toàn diện về trí tuệ - tinh thần - thể chất.

Năm học 2023-2024, T&T Group cũng đã trao học bổng và trang thiết bị thể thao với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Học viện Chính sách và Phát triển

Không chỉ là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, T&T Group cũng được biết đến là doanh nghiệp điển hình trong các hoạt động hướng tới xã hội, cộng đồng. Trong đó, Tập đoàn dành nhiều sự quan tâm đến những chương trình, hoạt động ý nghĩa nhân văn về giáo dục như hỗ trợ kinh phí xây dựng trường học, ủng hộ quỹ khuyến học, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó… nhằm giúp những thế hệ tương lai của đất nước có thêm cơ hội học tập, giảm bớt khó khăn và có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Mới đây nhất, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group cũng đã chia sẻ về kế hoạch T&T Group sẽ bảo trợ, giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ gây ra nhằm tiếp bước các em học sinh tới trường.

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển: “Tôi luôn tự hỏi đã làm gì cho Tổ quốc!”
“Ai cũng có một cuộc đời. Tôi luôn tự hỏi, đã làm được gì cho gia đình mình, cho doanh nghiệp, cho xã hội và Tổ quốc mình. Ta đã làm gì cho Tổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư