Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Từ 8/3, K+ giảm giá mạnh thuê bao, thiết bị
Hữu Tuấn - 06/03/2014 16:52
 
Từ ngày 8/3, Truyền hình số vệ tinh K+ sẽ áp dụng đổi mới chiến lược trong cung cấp dịch vụ. Theo đó, K+ cơ cấu lại 3 gói kênh và áp dụng một giá thuê bao cho mọi thời hạn đăng ký, giảm giá thiết bị.
K+ công bố áp dụng gói giá mới cho thuê bao và thiết bị từ 8/3.
Từ 8/3, K+ sẽ áp dụng gói giá mới cho thuê bao và thiết bị.

Theo đó, từ 3 gói kênh Access+, Premium+ và HD+ sẽ cơ cấu lại thành 2 gói kênh mới là Access+ và HD+.

Access+ sẽ có 70 kênh sau khi bổ sung thêm 9 kênh cao cấp khác là: HBO, Star Movies, Star Sports, Eurosport, NGC, Animal Planet, Dicovery và Fashion TV. Đáng chú ý là trong gói này sẽ không có kênh K+PC.

Còn PremiumHD+ được cơ cấu lại từ Premium 74 kênh và HD+ 84 kênh gồm 84 kênh, trong đó có 10 kênh HD.

Theo công bố của K+, phí thuê bao gói Access+ là 85.000 đồng/tháng và PremiumHD+ là 220.000 đồng/tháng bất kể thời hạn 3, 6 hay 12 tháng.

Ngoài ra, K+ sẽ giảm giá thiết bị đầu thu SD xuống từ 1,5 triệu đồng xuống còn 990.000 đồng và HD giảm từ 2 triệu đồng/bộ xuống còn 1,8 triệu đồng/bộ.

Bên cạnh đó, K+ cũng cho biết đơn vị này đang không ngừng gia tăng đầu tư sản xuất các chương trình nội dung đặc sắc, hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Trả lời câu hỏi phóng viên Báo Đầu tư Điện tử - Baodautu.vn về việc các khách hàng đã trả trước chi phí thuê bao năm đến hết 2014 có được hưởng ưu đãi? Đại diện K+ cho biết, sẽ không có thiệt thòi nào dành cho khách hàng gắn bó với K+. K+ sẽ dành cho họ những ưu đãi hợp lý trong thời gian tới.

Ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc K+ cho biết, việc đổi mới mang tính chiến lược lần này sẽ đơn giản hóa việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu giải trí của khách hàng. K+ là đơn vị tiên phong trong mang đến cho khách hàng lựa chọn xem gói PremiumHD+ với tín hiệu SD hoặc HD với cùng mức phí thuê bao.

Thủ phạm thổi giá bản quyền Giải Ngoại hạng Anh
Vì sao K+ chấp nhận mức giá bản quyền Giải Ngoại hạng Anh (EPL) 3 mùa bóng 2013 - 2016 tăng gấp đôi so với 3 mùa trước?
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư