Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Từ Big C sang GO! - Bước chuyển mình mạnh mẽ nâng tầm chất lượng
Như Loan - 06/09/2022 09:00
 
Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Thương mại (TTTM) GO! đầu tiên tại Quy Nhơn vào ngày 2/9, khẳng định cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài tại Việt Nam.

Trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19, Central Retail công bố các khoản đầu tư mở rộng tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn dự định rót thêm 30 tỷ baht (gần 828 triệu USD) vào Việt Nam trong giai đoạn 2022-2026 để tăng doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam lên 100 tỷ baht (hơn 2,7 tỷ USD) trong 5 năm tới.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Central Retail tiếp tục thực hiện chiến lược tái định vị và chuyển đổi sang mô hình bán lẻ hiện đại. Theo đó, toàn bộ hệ thống siêu thị Big C sẽ chuyển thành GO! vào năm 2023. Các TTTM GO! mang một diện mạo hoàn toàn mới với không gian mua sắm hiện, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Central Retail sẽ tiếp tục mở rộng các kênh bán lẻ của mình bao phủ 55 trên tổng số 63 tỉnh, thành của Việt Nam. Tại khu vực phía Nam, thành phố biển Quy Nhơn được chọn làm điểm đến tiếp theo của GO!. Chỉ cách trung tâm thành phố 5 km, GO! Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng cho hàng trăm du khách và người dân địa phương trong dịp lễ Quốc khánh vừa qua.

Mở đầu buổi lễ khai trương, những chú gấu GO! Teddy dễ thương vừa diễu hành vừa lắc lư theo điệu nhạc vui nhộn để chào đón và mời khách hàng tham gia chụp ảnh tại GO! Quy Nhơn. Nhiều bạn trẻ và gia đình đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chú gấu GO! Teddy. Đặc biệt, 100 khách hàng may mắn cũng nhận được những món quà dễ thương từ những chú gấu GO! Teddy.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật Lân sư rồng góp phần làm cho buổi Lễ khai trương thêm phần sôi động và long trọng. Những chú lân nhảy múa theo nhịp trống điệu nhạc, mang đến sự thịnh vượng, hy vọng và lời chúc thành công cho khởi đầu mới. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong buổi lễ chính là giây phút đại diện tập đoàn nhấn nút khai trương TTTM GO! Quy Nhơn, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ từ Big C sang GO! trong giai đoạn phát triển mới.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Bùi Mạnh Hải – giám đốc khối vận hành GO! Mall Việt Nam, đại diện Tập đoàn Central Retail, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược trọng điểm của chúng tôi. Việc khai trương TTTM GO! Quy Nhơn khẳng định cam kết của tập đoàn hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Từ ngày 2/9/2022, TTTM GO! Quy Nhơn chính thức khoác lên mình diện mạo mới, bắt mắt hơn với không gian mua sắm hiện đại tích hợp nhiều dịch vụ. Chúng tôi hy vọng GO! sẽ mang lại làn gió mới cho trải nghiệm mua sắm và vui chơi của người dân địa phương cũng như du khách khi đến thành phố biển Quy Nhơn.

Khai trương TTTM GO! Quy Nhơn

Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi đánh dấu cột một phát triển mới của GO! Quy Nhơn. Sự kiện cũng thu hút đông đảo khách hàng với nhiều hoạt động và chương trình thú vị. Khách hàng không chỉ hòa mình vào âm nhạc trong night liveshow DJ kết hợp trống nước LED, mà còn được thưởng thức những tiết mục hip hop đặc sắc. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia vào vòng quay may mắn để nhận những phần quà thú vị từ GO!.

Chị Trang Anh (phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn) chia sẻ: “Gia đình tôi thường xuyên mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Central Retail. Chúng tôi rất ấn tượng với diện mạo mới của TTTM GO! Quy Nhơn trong sắc đỏ trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, TTTM GO! Quy Nhơn tích hợp nhiều sản phẩm và dịch vụ mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thú vị cho cả gia đình”.

Trong dịp lễ khai trương, TTTM GO! Quy Nhơn đã đón một lượng khách lớn đến thăm quan, mua sắm và vui chơi trong dịp nghỉ Lễ 2/9 kéo dài 4 ngày năm nay. Không chỉ quy tụ nhiều thương hiệu uy tín, GO! Quy Nhơn còn được trang bị đầy đủ các cơ sở hạ tầng như khu nghỉ chân, ATM, wifi, WC, bãi giữ xe và trạm sạc xe hiện đại để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, điểm nhấn của GO! Quy Nhơn chính là không gian mua sắm trẻ trung, năng động, sáng tạo hướng đến giới trẻ và thế hệ millenials.

TTTM GO! Quy Nhơn chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng với mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích để mua sắm - ăn uống - vui chơi - học tập - phát triển bền vững. Hãy ghé đến với GO! Quy Nhơn từ ngày 2 đến ngày 11/9/2022 để khám phá thêm nhiều điều bất ngờ.

Để mở rộng kinh doanh tại TTTM GO!, vui lòng liên lạc với GO! Mall qua địa chỉ:
Hotline: 090 377 6569
Email: [email protected]
Central Retail đầu tư hơn 12 triệu USD xây Trung tâm thương mại tại Lào Cai
Trung tâm Thương mại GO! Lào Cai được Central Retail Việt Nam đầu tư xây dựng với tổng vốn hơn 12 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 4...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư