Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Central Retail khai trương đại siêu thị GO! tại TP. Thái Bình
Phương Liên - 15/12/2021 10:01
 
Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và đại siêu thị GO! tại TP. Thái Bình.
GO! Thái Bình chính thức mở cửa đón khách tham quan và mua sắm.

Trung tâm thương mại có tổng diện tích hơn 21.000 m2 được đầu tư 500 tỷ đồng với 2 tầng thương mại và khu giữ xe miễn phí, sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và 130 xe ô tô.

Điểm nhấn của Trung tâm thương mại là khu đại siêu thị GO! diện tích hơn 4.000 m2 với 40.000 sản phẩm hàng hóa chuyên về thực phẩm và tiêu dùng, nhu yếu phẩm các loại.

Đặc biệt, tại đây có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm - OCOP”. Khu vực này giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng gồm toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại tỉnh Thái Bình.

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình cùng đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam tại khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP Thái Bình trong Trung tâm Thương mại và đại siêu thị GO!

Ông Christian Olofsson, Giám đốc Điều hành - Khối phát triển Bất động sản Central Retail Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành GO! Thái Bình, cho biết: “Đây là một cột mốc đáng nhớ của Tập đoàn Central Retail với mong muốn phục vụ người tiêu dùng Thái Bình. Việc khai trương Trung tâm thương mại cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, đồng thời thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Central Retail vào Việt Nam.

GO! Thái Bình không đơn thuần chỉ là một trung tâm thương mại, mà là một mô hình được lấy cảm hứng theo những tiêu chuẩn vận hành của Thái Lan, với các chức năng “Ăn uống - Mua sắm - Vui chơi - Học tập - Phát triển bền vững”.

Hàng chục ngàn mặt hàng sẵn sàng lên kệ đón khách.

Với việc thu hút Tập đoàn bán lẻ chuyên nghiệp Central Retail Việt Nam đầu tư tại địa phương, tỉnh Thái Bình kỳ vọng sẽ thúc đẩy các hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn, nhất là tạo ra một kênh tiêu thụ mặt hàng nông sản cho các huyện, thành phố.

Nhân dịp này, Tập đoàn Central Retail tài trợ 2 tỷ đồng xây nhà thể thao đa năng cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Xuyên (huyện Tiền Hải) và tài trợ 500 triệu đồng mua sắm thiết bị học tập cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Thanh (huyện Quỳnh Phụ).

Thái Bình đề xuất đưa 8.700 MW điện gió vào Quy hoạch điện VIII
Sở Công thương Thái Bình đã đề nghị Bộ Công thương đưa 3 dự án điện gió ở tỉnh này với công suất 8.700 MW vào Quy hoạch Điện VIII.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư