Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Từ hôm nay, thuê bao K+ "đồng giá" 125.000 đồng/tháng
Tú Ân - 01/03/2016 11:15
 
Sáng nay (1/3), Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) đã công bố gói dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý mang tên Premium+ và ra mắt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+, cho phép các thuê bao xem K+ miễn phí trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân…mọi lúc mọi nơi.
Từ
Từ ngày 1/3/2016, K+cung cấp duy nhất một gói thuê bao chất lượng cao là Premium+ với phí thuê bao hàng tháng là 125.000 đồng

Theo đó, từ ngày 1/3/2016, K+ cung cấp duy nhất một gói thuê bao chất lượng cao là Premium+ với phí thuê bao hàng tháng là 125.000 đồng. Gói thuê bao Premium+ cho phép người dùng xem đến 130 kênh truyền hình SD và HD bao gồm những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, đặc biệt là 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC.

Điều này có nghĩa là từ nay K+ chỉ cung cấp duy nhất 1 gói cước Premium+ với giá 125.000 đồng tháng và các kênh Access+ hiện tại sau khi hết thời gian thuê bao sẽ chỉ phải bỏ thêm 30.000 đồng để xem Premium+. Đối với các thuê bao K+ xem qua các kênh truyền hình liên kết đều áp dụng chung mức giá.

Theo lãnh đạo K+,  từ giữa tháng 1/2016, hơn 80% khách hàng sử dụng gói thuê bao Access+ đã nâng cấp lên gói Premium+ khi K+ áp dụng chương trình "Khuyến mại giá hời trọn đời" với phí thuê bao 125.000 đồng/tháng cho khách hàng nâng cấp, đăng ký mới gói Premium+. Số liệu này cho thấy nhu cầu của khách hàng đối với gói thuê bao cao cấp rất lớn và khách hàng ngày càng mong muốn được sử dụng những gói dịch vụ truyền hình chất lượng.

Cùng với mức giá tối ưu, cũng từ 1/3/2016 K+ còn mang đến tiện ích mới cho khách hàng. Cụ thể, tất cả khách hàng là thuê bao của K+ sẽ được đăng ký miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+. Đây là một dịch vụ giá trị gia tăng mới cho phép các thuê bao xem K+ mọi lúc, mọi nơi qua kết nối Internet. Hiện tại, ứng dụng có thể theo dõi 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC cùng các kênh quảng bá của VTV. Ứng dụng MyK+ đã được triển khai thử nghiệm rộng rãi trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS từ ngày 16/2/2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

K+
Trên thị trường MyK+ là lựa chọn duy nhất cho phép khán giả thưởng thức những nội dung riêng biệt trên các kênh K+ thông qua kết nối internet

Như vậy, bên cạnh lựa chọn duy nhất là tivi như trước đây, giờ đây, các thuê bao K+ có thể theo dõi những nội dung đặc sắc, riêng biệt trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân,... thông qua kết nối internet. Trên thị trường, MyK+ là lựa chọn duy nhất cho phép khán giả thưởng thức những nội dung riêng biệt trên các kênh K+ thông qua kết nối internet. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép người dùng quản lý tài khoản, thực hiện gia hạn thuê bao trực tuyến, mang đến sự tiện lợi cho các thuê bao trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc Truyền hình số vệ tinh K+ cho biết: “Chất lượng là mục tiêu hàng đầu mà K+ luôn hướng tới để đảm bảo sự phát triển ổn định vững bền. Cho đến thời điểm hiện tại, K+ đã có lượng khách hàng đủ lớn và uy tín để đảm bảo khi K+ áp dụng mức giá mới sẽ mang tới cho khách hàng gói dịch vụ truyền hình tốt nhất trên thị trường và K+ bước sang giai đoạn phát triển tăng tốc mới. Chúng tôi cũng nỗ lực hết sức để đảm bảo những nội dung thể thao và giải trí trên K+ luôn tốt nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường”.

Người xem K+ sẽ phải trả thêm tiền?
Nếu K+ vẫn được phát sóng Giải Ngoại hạng Anh (EPL) như VTV vừa cho phép, thì người xem truyền hình liệu có phải móc thêm hầu bao khi giá mua tăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư