
-
Thúc đẩy hợp tác công - tư trong phát triển, quảng bá điểm đến du lịch
-
Ẩm thực đường phố Hà Nội chinh phục thế giới
-
Hà Nội có thể trở thành Thủ đô du lịch nông thôn sáng tạo và bền vững
-
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới giới thiệu 6 hang động "không thể bỏ qua" tại Quảng Trị
-
Đặc sắc Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc -
KKday dẫn dắt Liên minh “Du lịch thông minh” thúc đẩy hợp tác Đài Loan - Việt Nam
UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành Kế hoạch số 67/KH-UBND về việc tổ chức Tuần du lịch Ninh Bình năm 2022 với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An".
![]() |
Trên diện tích 10.000 m2, nông dân Ninh Bình cấy lúa tạo hình lá cờ hội với dòng chữ Sắc vàng Tam Cốc. Ảnh Trường Huy |
Tuần du lịch năm 2022 dự kiến diễn ra từ 14/5 đến 22/5/2022, tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và Khu du lịch sinh thái Tràng An. Điểm nhấn của Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" diễn ra tại sân bến thuyền Tam Cốc - Bích Động với các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ 7h30 ngày 14/5.
Bao gồm các hoạt động: Quảng bá tuyên truyền Tuần du lịch, khai mạc Tuần du lịch với chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An", tổ chức phố đi bộ và chợ ẩm thực Tam Cốc, tour du lịch chụp ảnh mùa vàng Tam Cốc, khảo sát, giới thiệu sản phẩm du lịch Ninh Bình, triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề "Mùa vàng Tam Cốc - Tràng An", biểu diễn múa rối nước, hát chèo, xẩm, các làn điệu dân ca 3 miền, trình diễn, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của Ninh Bình…
![]() |
Cánh đồng lúa Tam Cốc nổi tiếng thế giới ở Ninh Bình |
Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" năm 2022 do UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc, hấp dẫn của du lịch địa phương, đặc biệt là Khu du lịch sinh thái Tràng An và Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, góp phần kích cầu, thúc đẩy phục hồi và phát triển du lịch trở lại sau đại dịch COVID-19.

-
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới giới thiệu 6 hang động "không thể bỏ qua" tại Quảng Trị -
Du lịch Việt Nam tăng tốc để đón 25 triệu lượt khách quốc tế -
Thu hút 25 triệu lượt khách quốc tế: Thời cơ vàng của du lịch Việt -
Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2025 -
Đà Nẵng sắp ra mắt Bảo tàng Lân Sư Rồng đầu tiên ở Việt Nam -
Đặc sắc Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc -
Hà Nội đón 26,07 triệu lượt khách du lịch sau 9 tháng năm 2025
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé