-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() | ||
| Năm 2014, dự báo xuất khẩu túi xách sẽ đạt 2,5-2,6 tỷ USD. |
Theo tin từ Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam (Lefaso), trong vòng 3 tháng trở lại đây, nhiều nhà nhập khẩu các sản phẩm đang tìm kiếm cơ hội đầu tư và mở rộng đơn hàng da giày, đặc biệt là mặt hàng túi xách, ô dù ở Việt Nam.
8 tháng đầu năm 2014, xuất khẩu mặt hàng túi xách có tốc độ gia tăng mạnh mẽ, đạt khoảng 1,8 tỷ USD, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm 2013.
8 tháng qua, thị trường nhập khẩu lớn nhất mặt hàng túi xách từ Việt Nam đã nhập khẩu lượng hàng trị giá hơn 700 triệu USD, Nhật Bản xấp xỉ 200 triệu USD, Đức 95 triệu USD, Hà Lan 110 triệu USD…
Ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch Lefaso xác nhận, các thương hiệu giày dép, túi xách có tiếng như Nike, Adidas, Puma, Timberland... đang chuyển lượng lớn đơn hàng sang Việt Nam sản xuất.
Xu hướng dịch chuyển đơn hàng từ Trung Quốc, Bangledesh vào Việt Nam từ một số nhà nhập khẩu lớn, chi phối thị trường giày dép, túi xách thế giới nhyuw Nike, Adidas, Puma…được coi là một trong những tín hiệu thuận lợi để phát triển xuất khẩu của ngành da giày, túi xách Việt Nam.
| Phạt 2 cơ sở bán hàng nhái Hermes tại HN Hai cơ sở buôn bán các mặt hàng nhái thương hiệu thời trang cao cấp của nước Pháp như túi xách, dây lưng, vòng đeo tay…vừa bị cơ quan chức năng xử phạt. |
| Hàng hiệu làm giả dễ nhất Theo nhận định của các cơ quan chức năng, các mặt hàng xa xỉ hay còn gọi là hàng hiệu như túi xách, quần áo, đồng hồ… đang bị làm giả, làm nhái, nhãn hiệu, xuất xứ nhiều hơn cả. |
Thế Hoàng
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ




