Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 29 tháng 05 năm 2024,
Tưng bừng lễ hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”
Phượng Nguyễn - 06/09/2015 14:03
 
Tối 5/9, tại Quảng trường TP. Hà Tĩnh, Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn phối hợp với UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Bia Sài Gòn” chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
TIN LIÊN QUAN

Tham dự lễ hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” có Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, các sở ban ngành và đại diện Tổng công ty CP Bia Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn cho biết, khởi nguồn vào năm 1875, đến nay Bia Sài Gòn đã phát triển lớn mạnh với hệ thống 46 đơn vị thành viên là các công ty con, đơn vị trực thuộc và công ty liên doanh – liên kết, hơn 1.000 đại lý phân phối trải rộng khắp toàn quốc.

.

 

Với sự phát triển bền vững và ổn định, chiến lược kinh doanh và đầu tư hợp lý, hiện nay bia Sài Gòn đang xếp thứ 17 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, tốp 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Tại Hà Tĩnh, có nhà máy bia Sài Gòn – Hà Tĩnh được đầu tư đồng bộ với công nghệ hiện đại có công suất 50 triệu lít/năm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong tỉnh và vùng lân cận. Mức tăng trưởng năm 2015 đạt 180% so với cùng kỳ năm 2014.

Song song với việc phát triển kinh doanh, Bia Sài Gòn luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng với thông điệp: “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” đóng góp, tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội hàng chục tỉ đồng. Đồng thời tuyên truyền, đồng hành cùng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng Tổng Công ty CP Bia Sài Gòn đã gặt hái nhiều thành công trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Bia Sài Gòn đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam, xứng đáng là thương hiệu quốc gia và là cánh chim đầu đàn của ngành bia, nước giải khát Việt Nam.

Những năm qua, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển KT-XH và các hoạt động an sinh xã hội tại Hà Tĩnh. Năm 2014, Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh đóng góp cho ngân sách địa phương trên 300 tỷ đồng và dự kiến năm 2015 đóng góp trên 400 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động.

Tại lễ hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”, đông đảo  khán giả đã được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng: Sơn Tùng M-TP, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Việt Hoàn, Bùi Lê Mận, Nhóm Bee – T…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư