
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long cho biết, ngoài sản xuất ván sàn container, Hòa Phát sẽ sản xuất các loại ván cao cấp để phục vụ nhu cầu của các ngành nội thất, giao thông, xây dựng trong và ngoài nước. Mục tiêu của Tập đoàn là lọt Top 3 doanh nghiệp sản xuất ván sàn tại Việt Nam vào năm 2030.
![]() |
Dây chuyền sản xuất ván sàn chịu lực hiện đại của Hòa Phát. |
Công ty sản xuất ván sàn là thành viên thuộc Tập đoàn Hòa Phát được cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 5/2/2024, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ván sàn các loại, nhằm mở rộng dải sản phẩm của Tập đoàn, đồng thời hoàn thiện chuỗi giá trị container. Công ty đã đầu tư Nhà máy sản xuất ván sàn container đặt tại lô số 35, đường Đ.12, Khu công nghiệp Châu Đức, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Để sản xuất ván sàn chất lượng cao nhất, Hòa Phát đầu tư dây chuyền sản xuất ván hiện đại nhất. Công suất của nhà máy dự kiến là 70.000 m3/năm (tương đương 2,5 triệu m2 sản phẩm/năm). Hiện nay nguyên liệu cho sản xuất gồm tre và cây cao su từ rừng trồng tại Việt Nam, tuân thủ các tiêu chuẩn FSC, sử dụng hỗn hợp vật liệu keo PF, MUF, cốt tre và ván lạng. Sản phẩm ván sàn của Công ty đáp ứng tất cả các tiêu chí kỹ thuật của ván sàn container với các chứng nhận EPA, CARB, FDA.
Với ưu thế sử dụng công nghệ ép nóng, lực ép lên đến 2.800 tấn có nhiều tầng ép và áp lực lớn nhất hiện nay, ván sàn Hòa Phát có đặc tính khác biệt cao hơn so với ván sàn thông thường, khả năng chịu lực vượt trội tới 7.260 kg/cm2, chịu ẩm, chịu lực, chống nước, chống cháy… Bằng công nghệ hiện đại, Hòa Phát tự tin cung cấp sản phẩm ván sàn cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower