-
Coteccons không muốn trở thành “Big Brother" trong các thương vụ mua bán - sáp nhập -
Ông Phạm Minh Tuấn: Muốn M&A thành công hai bên cần hiểu nhau -
Thị trường M&A sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án mới, với tính tuân thủ cao -
Kết thúc vòng chung tuyển, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 chọn được "các top" -
Quỹ PE quay trở lại thị trường M&A -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/11/2024
CSK giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp các kết nối tự động cho những yêu cầu cơ bản giữa doanh nghiệp và khách hàng như: nhắc nhở, khuyến mại... Tất cả thông tin liên lạc được tự động điều chỉnh căn cứ vào hành vi trong quá khứ của khách hàng và thông báo cho doanh nghiệp khi cần thêm các hành động khác.
Hơn nữa, CSK còn cung cấp báo cáo hành vi khách hàng, báo cáo doanh số bán hàng và các đề nghị để giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý theo dõi khách hàng của họ một cách hiệu quả.
Các ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động của CSK mang lại nhiều giải pháp, trong đó có giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp; Các thuật toán phân tích hành vi khách hàng thông minh, từ đó thấu hiểu được đặc điểm của khách hàng; Tự động gửi thông điệp chăm sóc và marketing đến khách hàng tiềm năng; Tích hợp với website thương mại điện tử chỉ bằng một mã nhúng đơn giản.
Thông qua 2 sản phẩm và dịch vụ tách biệt được gọi là Topmail và We-can Group, CSK đã xây dựng cho mình một cơ sở dữ liệu của 300 khách hàng. Khách hàng lớn nhất của CSK cho đến nay là Viettel. CSK xây dựng quy trình tự động trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, từ đó đảm bảo được khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng mà chỉ cần rất ít nhân sự.
Bằng chất lượng sản phẩm, hiện CKS ngày càng được khách hàng tín nhiệm.
-
Biwase được vinh danh "Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2023 - 2024" -
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu: Hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài phải hướng đến dài hạn, bền vững -
Toàn cảnh M&A Việt Nam 2024: Tiếp nối thách thức và thích nghi bằng chuyển đổi chiến lược -
Ông Angus Liew: "Kiên trì" là từ khoá để M&A thành công
-
Thương vụ đàm phán xong nhưng "deal" có thể chưa đóng lại -
Bà Bình Lê Vandekerckove: Xu hướng M&A đã thay đổi, ESG và AI đang được quan tâm -
Coteccons không muốn trở thành “Big Brother" trong các thương vụ mua bán - sáp nhập -
[Ảnh] Vinh danh đơn vị tư vấn, doanh nghiệp có chiến lược, thương vụ M&A tiêu biểu -
Ông Phạm Minh Tuấn: Muốn M&A thành công hai bên cần hiểu nhau -
Thị trường M&A sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án mới, với tính tuân thủ cao -
Kết thúc vòng chung tuyển, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 chọn được "các top"
- Đại học Kinh tế TP.HCM cùng SunValue và SIET ký kết hợp tác chiến lược
- Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao
- Hợp Trí ký kết hợp tác với Summit Agro International: Bước tiến mới trong sự phát triển nền nông nghiệp Việt
- Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia - Cần phương án hài hoà hơn
- Trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với khách hàng và xã hội
- Thủ Đức: Điểm đến kinh tế sáng tạo với môi trường sống lý tưởng