
-
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
-
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp
-
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia
-
Quy định mới về Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã
-
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát -
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu
CSK giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp các kết nối tự động cho những yêu cầu cơ bản giữa doanh nghiệp và khách hàng như: nhắc nhở, khuyến mại... Tất cả thông tin liên lạc được tự động điều chỉnh căn cứ vào hành vi trong quá khứ của khách hàng và thông báo cho doanh nghiệp khi cần thêm các hành động khác.
Hơn nữa, CSK còn cung cấp báo cáo hành vi khách hàng, báo cáo doanh số bán hàng và các đề nghị để giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý theo dõi khách hàng của họ một cách hiệu quả.
Các ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động của CSK mang lại nhiều giải pháp, trong đó có giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp; Các thuật toán phân tích hành vi khách hàng thông minh, từ đó thấu hiểu được đặc điểm của khách hàng; Tự động gửi thông điệp chăm sóc và marketing đến khách hàng tiềm năng; Tích hợp với website thương mại điện tử chỉ bằng một mã nhúng đơn giản.
Thông qua 2 sản phẩm và dịch vụ tách biệt được gọi là Topmail và We-can Group, CSK đã xây dựng cho mình một cơ sở dữ liệu của 300 khách hàng. Khách hàng lớn nhất của CSK cho đến nay là Viettel. CSK xây dựng quy trình tự động trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, từ đó đảm bảo được khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng mà chỉ cần rất ít nhân sự.
Bằng chất lượng sản phẩm, hiện CKS ngày càng được khách hàng tín nhiệm.

-
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát -
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu -
Địa phương được hỗ trợ kết nối, vận hành Hệ thống eCoSys cấp C/O -
Phát huy sức mạnh kinh tế tư nhân, Hải Phòng hướng tới trung tâm kinh tế lớn -
Thép cán nóng của Hòa Phát xuất sang EU không bị áp thuế -
Hải quan Khu vực VI trở thành điểm đến của doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Báo Đầu tư: Chung tay kiến tạo môi trường kinh doanh minh bạch và bền vững
-
Món Việt bất ngờ chinh phục khách quốc tế trong sự kiện ngoại giao hoàng gia
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chung sức vì cộng đồng
-
Generali Việt Nam được vinh danh với sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung “VITA - Ngày Mai Vững Chắc” tại VWAS 2025