
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
CSK giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp các kết nối tự động cho những yêu cầu cơ bản giữa doanh nghiệp và khách hàng như: nhắc nhở, khuyến mại... Tất cả thông tin liên lạc được tự động điều chỉnh căn cứ vào hành vi trong quá khứ của khách hàng và thông báo cho doanh nghiệp khi cần thêm các hành động khác.
Hơn nữa, CSK còn cung cấp báo cáo hành vi khách hàng, báo cáo doanh số bán hàng và các đề nghị để giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý theo dõi khách hàng của họ một cách hiệu quả.
Các ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động của CSK mang lại nhiều giải pháp, trong đó có giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp; Các thuật toán phân tích hành vi khách hàng thông minh, từ đó thấu hiểu được đặc điểm của khách hàng; Tự động gửi thông điệp chăm sóc và marketing đến khách hàng tiềm năng; Tích hợp với website thương mại điện tử chỉ bằng một mã nhúng đơn giản.
Thông qua 2 sản phẩm và dịch vụ tách biệt được gọi là Topmail và We-can Group, CSK đã xây dựng cho mình một cơ sở dữ liệu của 300 khách hàng. Khách hàng lớn nhất của CSK cho đến nay là Viettel. CSK xây dựng quy trình tự động trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, từ đó đảm bảo được khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng mà chỉ cần rất ít nhân sự.
Bằng chất lượng sản phẩm, hiện CKS ngày càng được khách hàng tín nhiệm.

-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)