Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ứng dụng "chiều khách" cho các doanh nghiệp bán lẻ
Thu Trang - 08/07/2016 07:15
 
Được viết bởi 2 nhà sáng lập trẻ tuổi là Nguyễn Đức Nam và Hoàng Cao Cường, CSK là phần mềm dịch vụ, cho phép các doanh nghiệp bán lẻ tăng tỷ lệ duy trì khách hàng theo cấp số nhân và tăng tỷ lệ bán hàng thông qua các kết nối tự động thông minh, sử dụng các kênh công nghệ.

CSK giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp các kết nối tự động cho những yêu cầu cơ bản giữa doanh nghiệp và khách hàng như: nhắc nhở, khuyến mại... Tất cả thông tin liên lạc được tự động điều chỉnh căn cứ vào hành vi trong quá khứ của khách hàng và thông báo cho doanh nghiệp khi cần thêm các hành động khác.

Hơn nữa, CSK còn cung cấp báo cáo hành vi khách hàng, báo cáo doanh số bán hàng và các đề nghị để giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý theo dõi khách hàng của họ một cách hiệu quả.

Các ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động của CSK mang lại nhiều giải pháp, trong đó có giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp; Các thuật toán phân tích hành vi khách hàng thông minh, từ đó thấu hiểu được đặc điểm của khách hàng; Tự động gửi thông điệp chăm sóc và marketing đến khách hàng tiềm năng; Tích hợp với website thương mại điện tử chỉ bằng một mã nhúng đơn giản.

Thông qua 2 sản phẩm và dịch vụ tách biệt được gọi là Topmail và We-can Group, CSK đã xây dựng cho mình một cơ sở dữ liệu của 300 khách hàng. Khách hàng lớn nhất của CSK cho đến nay là Viettel. CSK xây dựng quy trình tự động trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, từ đó đảm bảo được khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng mà chỉ cần rất ít nhân sự.

Bằng chất lượng sản phẩm, hiện CKS ngày càng được khách hàng tín nhiệm.

Khởi nghiệp kinh doanh ở độ tuổi 20 có sớm không?
Ngày nay, có không ít các bạn trẻ chẳng cần đợi đến ngày tốt nghiệp mới bắt đầu xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng. Không cần loay hoay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư