
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Ứng dụng YAP này giúp cho người dùng nhận và sử dụng khuyến mãi từ các cửa hàng ăn uống, giải trí, tiêu dùng… mà không cần phải cầm những phiếu ưu đãi bằng giấy, các thẻ đóng dấu tích điểm.
![]() |
Ứng dụng YAP lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam |
Theo đó, chỉ cần một thao tác tải YAP về điện thoại, người dùng sẽ nhận được các phiếu ưu đãi (Coupon) và tích điểm đổi quà (Stamp) mỗi ngày của các cửa hàng đăng ký sử dụng YAP. Sau khi mở ứng dụng YAP, người dùng có thể chọn đăng nhập bằng Facebook hoặc Zalo.
Tài khoản tại YAP sẽ giúp lưu lại các phiếu ưu đãi yêu thích hoặc quản lý thẻ tích điểm của riêng mỗi người.
Giao diện của YAP khá gần gũi và thân thiện, cùng biểu tượng đuôi cáo ngộ nghĩnh đem đến cho người dùng những bất ngờ, thú vị.
Bên cạnh tính năng các thẻ ưu đãi (coupon), YAP cũng kèm theo tính năng tích lũy điểm đổi quà. Người dùng chỉ việc tải thẻ tích điểm của từng thương hiệu về điện thoại. Nhân viên sẽ dùng con dấu YAP cảm ứng để tặng dấu mỗi lần mua hàng cho đến khi đủ điểm để đổi quà miễn phí.
Ngoài ra, YAP có khả năng gợi ý những ưu đãi ‘hot’ tại cửa hàng gần nhất dựa vào chức năng định vị trên smartphone. Người dùng sẽ không lo bỏ lỡ các khuyến mãi mới khi bật chế độ nhận thông báo của YAP. Các thông báo này được thiết lập theo quy định riêng để tránh ‘spam’ người dùng.
Trước mắt, VNG triển khai YAP tại 20 cửa hàng SHOP&GO đang đặt biểu tượng YAP tại TP. Hồ Chí Minh.
Trong thời gian tới, YAP sẽ được phát triển và thiết lập hệ thống cho các cửa hàng trên toàn quốc.
Công ty cổ phần VNG là doanh nghiệp phục vụ hơn 80% người dùng Internet Việt Nam. Sản phẩm của VNG được xây dựng thành hệ sinh thái trên Internet; bao gồm các sản phẩm giải trí, tin tức, liên kết cộng đồng và các Platform có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến.
Tiêu biểu trong số đó là Zalo, OTT số 1 Việt Nam và nhóm sản phẩm Zing, với Zing MP3, ZingTV, Zing Me…VNG đồng thời cũng là nhà phát triển, phát hành game lớn nhất Việt Nam.
Thế Hoàng
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang