-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Chia sẻ tại Hội thảo, ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch HĐQT ATS Group cho biết, CashPlus ra đời để giải quyết “nỗi đau” của thị trường tiêu dùng như: Chi phí trung gian liên quan đến phân phối, vận chuyển và lưu kho cao, làm tăng giá thành sản phẩm; Doanh nghiệp khó khăn trong việc hiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng do thiếu dữ liệu và phân tích thị trường hiệu quả; Cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi liên tục phải đổi mới và cải tiến; Khó khăn trong việc duy trì nguồn cung ổn định và quản lý hiệu quả chuỗi cung ứng; Khó khăn trong duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng cao, dẫn đến mất lòng tin với khách hàng; Ngân sách makerting hạn chế, khó tiếp cận khách hàng…
![]() |
| Ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS Group chia sẻ tại Hội thảo. |
ATS cho biết, CashPlus đã giải quyết được phần lớn các nút thắt, hạn chế của thị trường bằng các công nghệ nền tảng AI, Bigdata. Theo đó, về phía người tiêu dùng, CashPlus không bất kỳ khoản nào của người dùng mà chỉ cần sử dụng bất kỳ giao dịch nào qua App Cashplus tại điểm Merchant người dùng đều được hoàn tiền ít nhất là 4% hóa đơn thanh toán. Cụ thể, người dùng được hoàn tiền tiêu dùng ngay lập tức ngay sau khi thanh toán hoá đơn của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ gì, người dùng sẽ được hoàn lại một phần tiền vào tài khoản ngân hàng. Việc hoàn tiền được áp dụng trên mọi nền tảng cả mua sắm online hay mua bán truyền thống, thanh toán bằng tiền mặt hoặc tài khoản ngân hàng,... là được hoàn tiền.
Đặc biệt, khách hàng còn có thêm thu nhập thụ động mỗi tháng bằng việc giới thiệu người khác sử dụng CashPlus và đi tiêu dùng. Càng giới thiệu được nhiều, thu nhập của khách hàng càng tăng và bền vững theo thời gian.
Một tính năng thông minh khác là CashPlus hỗ trợ và định tuyến người dùng bằng bản đồ, cho người dùng tìm kiếm hàng hoá, dịch vụ trong khu vực kèm theo các thông số cạnh tranh về hàng hoá, dịch vụ để người dùng ra quyết định sử dụng.
Đối với doanh nghiệp, ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS Group cho biết, CashPlus giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho khách hàng; Giảm chi phí và tăng hiệu quả martketing, quảng cáo. Tiền bán hàng ngay lập tức đổ về tài khoản của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng tăng khả năng giữa chân khách hàng khi hiểu và đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
“CashPlus giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ứng dụng nền tảng công nghệ số vào mô hình kinh doanh sẽ phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ. Qua đó, tạo ra môi trường chung cho người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia”, ông Thanh khẳng định.
ATS Group đặt mục tiêu, từ nay đến năm 2025, CashPlus sẽ đạt khoảng 10 triệu người dùng tại thị trường Hà Nội và TP.HCM. Đến năm 2027, CashPlus sẽ hiện diện trên toàn quốc và đạt lượng người dùng khoảng 50% dân số Việt Nam. Và đến năm 2028, CashPlus sẽ tiến quân ra thị trường nước ngoài.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

