
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
Chia sẻ tại Hội thảo, ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch HĐQT ATS Group cho biết, CashPlus ra đời để giải quyết “nỗi đau” của thị trường tiêu dùng như: Chi phí trung gian liên quan đến phân phối, vận chuyển và lưu kho cao, làm tăng giá thành sản phẩm; Doanh nghiệp khó khăn trong việc hiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng do thiếu dữ liệu và phân tích thị trường hiệu quả; Cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi liên tục phải đổi mới và cải tiến; Khó khăn trong việc duy trì nguồn cung ổn định và quản lý hiệu quả chuỗi cung ứng; Khó khăn trong duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng cao, dẫn đến mất lòng tin với khách hàng; Ngân sách makerting hạn chế, khó tiếp cận khách hàng…
![]() |
Ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS Group chia sẻ tại Hội thảo. |
ATS cho biết, CashPlus đã giải quyết được phần lớn các nút thắt, hạn chế của thị trường bằng các công nghệ nền tảng AI, Bigdata. Theo đó, về phía người tiêu dùng, CashPlus không bất kỳ khoản nào của người dùng mà chỉ cần sử dụng bất kỳ giao dịch nào qua App Cashplus tại điểm Merchant người dùng đều được hoàn tiền ít nhất là 4% hóa đơn thanh toán. Cụ thể, người dùng được hoàn tiền tiêu dùng ngay lập tức ngay sau khi thanh toán hoá đơn của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ gì, người dùng sẽ được hoàn lại một phần tiền vào tài khoản ngân hàng. Việc hoàn tiền được áp dụng trên mọi nền tảng cả mua sắm online hay mua bán truyền thống, thanh toán bằng tiền mặt hoặc tài khoản ngân hàng,... là được hoàn tiền.
Đặc biệt, khách hàng còn có thêm thu nhập thụ động mỗi tháng bằng việc giới thiệu người khác sử dụng CashPlus và đi tiêu dùng. Càng giới thiệu được nhiều, thu nhập của khách hàng càng tăng và bền vững theo thời gian.
Một tính năng thông minh khác là CashPlus hỗ trợ và định tuyến người dùng bằng bản đồ, cho người dùng tìm kiếm hàng hoá, dịch vụ trong khu vực kèm theo các thông số cạnh tranh về hàng hoá, dịch vụ để người dùng ra quyết định sử dụng.
Đối với doanh nghiệp, ông Hoàng Thế Thanh, Tổng Giám đốc ATS Group cho biết, CashPlus giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho khách hàng; Giảm chi phí và tăng hiệu quả martketing, quảng cáo. Tiền bán hàng ngay lập tức đổ về tài khoản của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng tăng khả năng giữa chân khách hàng khi hiểu và đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
“CashPlus giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ứng dụng nền tảng công nghệ số vào mô hình kinh doanh sẽ phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ. Qua đó, tạo ra môi trường chung cho người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia”, ông Thanh khẳng định.
ATS Group đặt mục tiêu, từ nay đến năm 2025, CashPlus sẽ đạt khoảng 10 triệu người dùng tại thị trường Hà Nội và TP.HCM. Đến năm 2027, CashPlus sẽ hiện diện trên toàn quốc và đạt lượng người dùng khoảng 50% dân số Việt Nam. Và đến năm 2028, CashPlus sẽ tiến quân ra thị trường nước ngoài.
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower