Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn, áp dụng nhiều khuyến mại hấp dẫn
Nhã Nam - 22/05/2024 11:54
 
Tuần lễ Cảm ơn kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu của UNIQLO sẽ được thực hiện từ 24/5 đến 2/6. Trong thời gian này, UNIQLO sẽ mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam. Chương trình thực hiện từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.

Tuần lễ Cảm ơn là sự kiện thường niên của UNIQLO, được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu. Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, hứa hẹn loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn.  

Phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, UNIQLO đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.

Ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về Tuần lễ Cảm ơn.

“Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần lễ Cảm ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”, ông Nishida Hideki nói.

Tuần lễ Cảm ơn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng, như dòng áo Polo cho cả gia đình với đa dạng chất liệu từ Dry Pique chuẩn phom, hay AIRism Cotton thoáng mát, sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho nữ…

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 24 - 26/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. 

Cũng trong dịp này, UNIQLO đã ra mắt bộ sưu tập UTme!, với 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

Khách hàng của UNIQLO sẽ nhận được những phần quà và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân Tuần lễ Cảm ơn.

“Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi”, Clementine Brault chia sẻ.

Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc hợp tác với UNIQLO là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo. “Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi”.

BST sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/5/2024.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư