
-
Doanh nghiệp đánh giá cao cải cách phục vụ của Chi cục Hải quan Khu vực VI
-
Khi Be viết lại cuộc chơi trên sân nhà
-
Cuộc “săn” tài sản vô hình trong M&A
-
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
-
HĐQT Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua nghị quyết miễn nhiệm Tổng giám đốc người nước ngoài -
VETTP 2025: Khi “chuyển đổi kép” trở thành chìa khóa sống còn của doanh nghiệp Việt Nam
![]() |
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo (Nhật Bản) |
Thông tin trên được đưa ra tại buổi làm việc giữa ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Uniqlo và Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung về kế hoạch phát triển mở rộng thị trường của Tập đoàn này tại Hà Nội.
Ông Koyama Noriaki cho biết, Tập đoàn sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3/2020. Cửa hàng được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Diện tích cửa hàng lên đến gần 2.500 m2, chiếm 2 tầng lầu trung tâm thương mại.
Cũng thông tin về kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, ông Koyama Noriaki cho biết thêm, trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc. Và tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới.
Do đó, đại diện Tập đoàn mong muốn phối hợp với Thành phố để hiểu rõ về quy hoạch của Thủ đô, cũng như cung cấp các địa điểm văn hóa lịch sử có thể phát triển thành khu thương mại. Trong quá trình đó, Tập đoàn cũng có kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác hoạt động tại Hà Nội, cũng như góp phần cải thiện công ăn việc làm cho người dân Thủ đô.
Uniqlo sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong muốn Tập đoàn Uniqlo tiếp tục mở rộng kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người dân Thủ đô, cũng như khuyến khích xem xét hợp tác với các tập đoàn dệt may của Việt Nam để sản xuất.
Đầu tháng 12/2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng này có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng chiến lược của Uniqlo ở Đông Nam Á.
Hiện tại, Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản.

-
HĐQT Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua nghị quyết miễn nhiệm Tổng giám đốc người nước ngoài -
VETTP 2025: Khi “chuyển đổi kép” trở thành chìa khóa sống còn của doanh nghiệp Việt Nam -
TP.HCM: Thành lập Hội doanh nghiệp khu vực trung tâm Sài Gòn -
Dòng vốn ngoại tiếp tục hướng về MSN trong kỳ cơ cấu ETF quý IV -
BSR tìm kiếm cơ hội kinh doanh xăng dầu tại Campuchia -
Rộng đường tái cơ cấu “ông lớn” đường sắt -
Vinh danh phụ nữ ngành hàng không: Vững vàng vươn cao - Phát triển bền vững
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng