
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 4/6/2025
-
Sản xuất điện của EVNGENCO1 ổn định, đảm bảo cung ứng và an toàn hệ thống
-
Doanh nghiệp xi măng, sắt thép tìm đường xuất khẩu sang Myanmar
-
Ngân hàng mở rộng cửa cho công ty khởi nghiệp: “Đại dương” vốn mới cho start-up
-
Đáp ứng thử thách 14 ngày hoàn thành nhà máy ô tô hiện đại hàng đầu Đông Nam Á -
Việt Nam gia hạn điều tra thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc
![]() |
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo (Nhật Bản) |
Thông tin trên được đưa ra tại buổi làm việc giữa ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Uniqlo và Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung về kế hoạch phát triển mở rộng thị trường của Tập đoàn này tại Hà Nội.
Ông Koyama Noriaki cho biết, Tập đoàn sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3/2020. Cửa hàng được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Diện tích cửa hàng lên đến gần 2.500 m2, chiếm 2 tầng lầu trung tâm thương mại.
Cũng thông tin về kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, ông Koyama Noriaki cho biết thêm, trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc. Và tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới.
Do đó, đại diện Tập đoàn mong muốn phối hợp với Thành phố để hiểu rõ về quy hoạch của Thủ đô, cũng như cung cấp các địa điểm văn hóa lịch sử có thể phát triển thành khu thương mại. Trong quá trình đó, Tập đoàn cũng có kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác hoạt động tại Hà Nội, cũng như góp phần cải thiện công ăn việc làm cho người dân Thủ đô.
Uniqlo sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong muốn Tập đoàn Uniqlo tiếp tục mở rộng kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người dân Thủ đô, cũng như khuyến khích xem xét hợp tác với các tập đoàn dệt may của Việt Nam để sản xuất.
Đầu tháng 12/2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng này có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng chiến lược của Uniqlo ở Đông Nam Á.
Hiện tại, Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản.

-
Ngân hàng mở rộng cửa cho công ty khởi nghiệp: “Đại dương” vốn mới cho start-up -
Đáp ứng thử thách 14 ngày hoàn thành nhà máy ô tô hiện đại hàng đầu Đông Nam Á -
Việt Nam gia hạn điều tra thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Doanh nghiệp công nghệ tư nhân kỳ vọng vào Nghị Quyết 68 -
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 3: Dứt khoát nói không với “tư duy tùy tiện” -
Cơ chế thủ tục hải quan đặc biệt ưu tiên doanh nghiệp công nghệ cao -
Khối ngoại M&A “gom hàng” dược phẩm, y tế
-
Vietnamobile mời gia chào thầu gói thầu Thanh lý ắc quy hỏng tại các trạm của Vietnamobile
-
Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang
-
Vì sao STown Gateway là dự án đáng được đầu tư ở thời điểm này?
-
VSIP hợp tác với A New Home, Smartland, An Homes phân phối dự án Sun Casa Square
-
ThaiFex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025