-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo (Nhật Bản) |
Thông tin trên được đưa ra tại buổi làm việc giữa ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Uniqlo và Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung về kế hoạch phát triển mở rộng thị trường của Tập đoàn này tại Hà Nội.
Ông Koyama Noriaki cho biết, Tập đoàn sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3/2020. Cửa hàng được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Diện tích cửa hàng lên đến gần 2.500 m2, chiếm 2 tầng lầu trung tâm thương mại.
Cũng thông tin về kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, ông Koyama Noriaki cho biết thêm, trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc. Và tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới.
Do đó, đại diện Tập đoàn mong muốn phối hợp với Thành phố để hiểu rõ về quy hoạch của Thủ đô, cũng như cung cấp các địa điểm văn hóa lịch sử có thể phát triển thành khu thương mại. Trong quá trình đó, Tập đoàn cũng có kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác hoạt động tại Hà Nội, cũng như góp phần cải thiện công ăn việc làm cho người dân Thủ đô.
Uniqlo sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong muốn Tập đoàn Uniqlo tiếp tục mở rộng kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người dân Thủ đô, cũng như khuyến khích xem xét hợp tác với các tập đoàn dệt may của Việt Nam để sản xuất.
Đầu tháng 12/2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng này có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng chiến lược của Uniqlo ở Đông Nam Á.
Hiện tại, Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025