
-
Cấp bách củng cố chuỗi cung ứng
-
Giải pháp đơn giản hóa chế độ kế toán cho hộ kinh doanh cá thể
-
Giá xăng RON95 giảm về quanh ngưỡng 20.000 đồng/lít
-
Xuất nhập khẩu của khu vực FDI tăng gần 87 tỷ USD -
Việt Nam tiến tới mốc 5.000 USD GDP/người: Cơ hội vàng cho ngành tiêu dùng - bán lẻ
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10/10 tới đây.
Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước.
“Chúng tôi rất vui mừng khi khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng mới trên hành trình tại Việt Nam. Với cửa hàng mới này, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại những khu vực mà UNIQLO hiện diện”, ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, nói.
![]() |
Cửa hàng mới của UNIQLO sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam |
Tọa lạc tại một trong những trục đường thương mại sầm uất bậc nhất phía Đông TP.HCM, cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt sở hữu diện tích sàn bán hàng dự kiến 1.000 m², hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm hiện đại, thân thiện và thoải mái dành cho các gia đình hiện đại.
Cùng với việc khai trương cửa hàng mới, UNIQLO công bố chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng đầu tiên của UNIQLO Vincom Lê Văn Việt.
Theo đó, trong suốt tuần lễ khai trương, từ ngày 10 đến ngày 16/10/2025, các sản phẩm LifeWear Thu/Đông được yêu thích như túi bán nguyệt mini đeo chéo, AIRism cotton áo thun dáng rộng, áo khoác chống tia UV bỏ túi, quần jeans ống suông dành cho cả nam và nữ… sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi có hạn.
Ngoài ra, trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 10 đến 12/10/2025, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 1 phần bánh thơm ngon từ thương hiệu Cái lò nướng. Cụ thể, khách hàng sẽ được thưởng thức Biscotti trái cây và hạt vào ngày 10/10, Snack rong biển vào ngày 11/10, và Cookie kem phô mai vào ngày 12/10.
Bên cạnh đó, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng là bình giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi. Khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO khi tiến hành thanh toán sẽ nhận được túi du lịch đa năng.
-
Việt Nam tiến tới mốc 5.000 USD GDP/người: Cơ hội vàng cho ngành tiêu dùng - bán lẻ -
Thủ tướng yêu cầu đàm phán, ký kết các FTA mới, xúc tiến thương mại quy mô lớn -
“Gian hàng số” mở rộng thị trường cho sản phẩm, nâng tầm thương nhân Thủ đô -
Nghịch lý ngành sữa: Thị trường sôi động, nhưng đàn bò sữa suy giảm -
TONMATPAN sản xuất thành công Panel PIR chuẩn “xanh” quốc tế -
Hoàn thiện chính sách, mở rộng thị trường xuất khẩu gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ một thị trường tăng thêm 6,5 tỷ USD
-
SeABank tiếp tục được Moody’s xếp hạng Ba3
-
Men mật ong - Sức mạnh tự nhiên bên trong sản phẩm CumarGold Beauty
-
20 năm kiến tạo nông nghiệp bền vững của Nhà máy Japfa Long An
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ứng dụng công nghệ cao
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
SeABank ra mắt gói vay tín chấp SeAShop: Giải pháp vốn cho hộ kinh doanh