
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam.
Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.
![]() |
Cửa hàng UNIQLO tại AEON MALL Huế |
Chia sẻ về kế hoạch này, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, 5 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, UNIQLO tự hào vì luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng ở TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và cũng đã nhận được những lời nhắn nhủ và mong đợi từ khách hàng miền Trung.
“Việc mở cửa hàng mới không chỉ là cột mốc quan trọng với doanh nghiệp, mà còn là cách chúng tôi đáp lại sự yêu thương của khách hàng trên cả nước. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng ở khu vực này”, ông Nishida Hideki nói và nhấn mạnh rằng, UNIQLO cũng cam kết sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần tạo cơ hội việc làm và đảm bảo an sinh tại địa phương.
Là trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và là trung tâm thương mại đầu tiên của AEON MALL tại khu vực miền Trung, AEON MALL Huế nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, Thành phố Huế.
AEON MALL Huế sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ phục vụ các nhu cầu về ăn uống, trải nghiệm vui chơi và mua sắm cho cộng đồng dân cư ở Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận.
Đây cũng là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). Điều này khẳng định cho cam kết bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương của AEON MALL Việt Nam.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2, mang đến đầy đủ các dòng trang phục LifeWear và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng tại khu vực miền Trung.
-
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng -
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)