-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam.
Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.
![]() |
| Cửa hàng UNIQLO tại AEON MALL Huế |
Chia sẻ về kế hoạch này, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, 5 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, UNIQLO tự hào vì luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng ở TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương và cũng đã nhận được những lời nhắn nhủ và mong đợi từ khách hàng miền Trung.
“Việc mở cửa hàng mới không chỉ là cột mốc quan trọng với doanh nghiệp, mà còn là cách chúng tôi đáp lại sự yêu thương của khách hàng trên cả nước. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng ở khu vực này”, ông Nishida Hideki nói và nhấn mạnh rằng, UNIQLO cũng cam kết sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần tạo cơ hội việc làm và đảm bảo an sinh tại địa phương.
Là trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và là trung tâm thương mại đầu tiên của AEON MALL tại khu vực miền Trung, AEON MALL Huế nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, Thành phố Huế.
AEON MALL Huế sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ phục vụ các nhu cầu về ăn uống, trải nghiệm vui chơi và mua sắm cho cộng đồng dân cư ở Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận.
Đây cũng là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). Điều này khẳng định cho cam kết bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương của AEON MALL Việt Nam.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2, mang đến đầy đủ các dòng trang phục LifeWear và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng tại khu vực miền Trung.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

