
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại TP.HCM. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm vào ngày 20/7/2024 tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park.
UNIQLO Vincom Grand Park chính là cửa hàng thứ 11 của UNIQLO tại TP.HCM và là cửa hàng thứ 24 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
![]() |
Cửa hàng sắp được khai trương ở Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park của UNIQLO |
Tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn của Vincom Mega Mall Grand Park, trung tâm thương mại hoạt động theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất ở miền Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park sẽ phục vụ không chỉ người dân tại khu vực này mà cả những khách tham quan mua sắm từ cửa ngõ phía Đông của Thành phố.
Với diện tích sàn bán hàng lên tới 1.000 m2, cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park sẽ mang tới khách hàng các trang phục LifeWear chất lượng cao đặc trưng của thương hiệu, dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
“Mở rộng sự hiện diện và mang đến những trang phục chất lượng cao cho khách hàng tại khu vực TP. Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung là chiến lược quan trọng của chúng tôi trong mùa Xuân/Hè 2024”, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, nói.
Theo ông Nishida Hideki, UNIQLO rất vui mừng khi công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Vincom Grand Park, với hy vọng mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn nữa người dân Việt Nam.
Để chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương.
Cụ thể, từ ngày 20-25/7/2024, nhiều chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Grand Park sẽ được thực hiện, áp dụng cho các sản phẩm được yêu thích như AIRism cotton áo thun dáng rộng tay lỡ, túi bán nguyệt mini đeo chéo…
Đặc biệt, trong 2 ngày đầu khai trương, ngày 20 và 21/7/2024, 100 khách hàng đầu tiên đến tham quan mua sắm mỗi ngày sẽ có dịp thưởng thức những phần thức uống được yêu thích từ thương hiệu Runam.
Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1,399 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi.
Ngoài ra, UNIQLO cũng hợp tác với thương hiệu đối tác Xanh SM cung cấp mã ưu đãi giảm 35% với giá trị tối đa 50.000 đồng cho mỗi chuyến Xanh SM Taxi/Xanh SM Luxury/ Xanh SM Bike đến hoặc đi từ cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park…
-
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng -
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)