-
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026 -
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B -
Xuất khẩu rau quả 11 tháng vượt năm ngoái gần 640 triệu USD -
Thương mại Việt Nam sắp vượt 900 tỷ USD -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại TP.HCM. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm vào ngày 20/7/2024 tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park.
UNIQLO Vincom Grand Park chính là cửa hàng thứ 11 của UNIQLO tại TP.HCM và là cửa hàng thứ 24 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
![]() |
| Cửa hàng sắp được khai trương ở Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park của UNIQLO |
Tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn của Vincom Mega Mall Grand Park, trung tâm thương mại hoạt động theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất ở miền Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park sẽ phục vụ không chỉ người dân tại khu vực này mà cả những khách tham quan mua sắm từ cửa ngõ phía Đông của Thành phố.
Với diện tích sàn bán hàng lên tới 1.000 m2, cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park sẽ mang tới khách hàng các trang phục LifeWear chất lượng cao đặc trưng của thương hiệu, dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
“Mở rộng sự hiện diện và mang đến những trang phục chất lượng cao cho khách hàng tại khu vực TP. Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung là chiến lược quan trọng của chúng tôi trong mùa Xuân/Hè 2024”, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, nói.
Theo ông Nishida Hideki, UNIQLO rất vui mừng khi công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Vincom Grand Park, với hy vọng mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn nữa người dân Việt Nam.
Để chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương.
Cụ thể, từ ngày 20-25/7/2024, nhiều chương trình khuyến mãi có hạn dành riêng cho khách hàng mua sắm tại UNIQLO Vincom Grand Park sẽ được thực hiện, áp dụng cho các sản phẩm được yêu thích như AIRism cotton áo thun dáng rộng tay lỡ, túi bán nguyệt mini đeo chéo…
Đặc biệt, trong 2 ngày đầu khai trương, ngày 20 và 21/7/2024, 100 khách hàng đầu tiên đến tham quan mua sắm mỗi ngày sẽ có dịp thưởng thức những phần thức uống được yêu thích từ thương hiệu Runam.
Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1,399 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế năng động, tiện lợi.
Ngoài ra, UNIQLO cũng hợp tác với thương hiệu đối tác Xanh SM cung cấp mã ưu đãi giảm 35% với giá trị tối đa 50.000 đồng cho mỗi chuyến Xanh SM Taxi/Xanh SM Luxury/ Xanh SM Bike đến hoặc đi từ cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park…
-
Thêm lực đẩy cho thị trường đồ chơi trẻ em -
CPI tháng 11/2025 tăng 0,45% -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025

.jpg)