
-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ
-
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
-
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt
-
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên"
-
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng -
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo
![]() |
. |
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa chính thức công bố địa điểm hai cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, dự kiến sẽ được khai trương trong mùa Thu - Đông 2020.
Đó là hai cửa hàng đặt tại Vincom Center Metropolis và AEON MALL Long Biên, đều là các vị trí đắc địa.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, sự kiện ra mắt thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đầy cảm hứng của UNIQLO tại thủ đô Hà Nội.
Theo đó, UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Thủ đô.
“Việc khai trương các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nói.
Cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên đều có diện tích khoảng 2.000 m2. Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Triết lý LifeWear thể hiện cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
Sau khi khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam (Đồng Khởi, TP.HCM) vào cuối năm 2019, UNIQLO đã chính thức đưa thương hiệu thời trang của mình đến với người tiêu dùng Hà Nội vào đầu năm 2020. Và bây giờ, sắp có thêm hai cửa hàng nữa được mở tại Hà Nội.
Tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Hà Nội vào đầu tháng 3/2020, trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Đầu tư, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe xác nhận thông tin UNIQLO dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.
Vị đại diện của UNIQLO Việt Nam cũng cho biết, trong vòng 3-5 năm tới, UNIQLO sẽ tăng nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Mặc dù vậy, số lượng và thời gian cụ thể chưa được chia sẻ.
UNIQLO có vẻ như đang thực hiện đúng các lộ trình mà mình đã đặt ra tại thị trường Việt Nam, khi liên tục mở thêm các cửa hàng mới.

-
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ Mỹ -
GDP quý II tăng 8%, tiêu dùng phục hồi - Cơ hội cho ngành thịt? -
Không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý -
Tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 -
Mô hình liên kết Ocop vùng giữa Lào Cai - Yên Bái : Nâng tầm thương hiệu địa phương -
Giá xăng dầu tiếp tục tăng nhẹ từ 15 giờ ngày 4/9 -
Xuất khẩu sang Hồng Kông tăng kỷ lục
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết