Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
UOB Việt Nam và Vietnam Airlines trở thành đối tác chiến lược
T.V - 26/05/2023 09:29
 
Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với Vietnam Airlines, cùng nâng tầm trải nghiệm du lịch của khách hàng.

Thoả thuận này nhằm mang đến cho chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng UOB Việt Nam và hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines nhiều lợi ích tuyệt vời và các ưu đãi đặc quyền khi du lịch. 

Tại Việt Nam, UOB tập trung mạnh mẽ vào việc thiết lập quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực chính là du lịch, ăn uống và bán lẻ, bao gồm Lazada, Shopee, Starbucks, CGV, Be, GrabFood và những nhà hàng cao cấp… để mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Trong lĩnh vực du lịch, Vietnam Airlines là một trong những đối tác chiến lược chính của UOB.

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam cho hay, tại Ngân hàng UOB Việt Nam, mục tiêu của UOB là trở thành ngân hàng được khách hàng lựa chọn bằng cách đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi việc chúng tôi làm.

Sự hợp tác của chúng tôi với Vietnam Airlines đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chúng tôi mở rộng hệ sinh thái đối tác của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn.

"Vietnam Airlines và Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ trong thời gian tới để mang đến nhiều sản phẩm hợp tác hấp dẫn với nhiều quyền lợi và ưu đãi hơn cho khách hàng,” ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Bông Sen Vàng, Vietnam Airlines cho biết thêm.

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), đến cuối năm 2022, thị trường hàng không nội địa Việt Nam phục hồi hoàn toàn, tăng trưởng mạnh so với giai đoạn năm 2019. Thị trường quốc tế đang phục hồi dần và tăng trưởng tốt, dự báo sẽ đạt mức của năm 2019 vào cuối năm 2023.

Dự báo tổng thị trường vận tải hàng không Việt Nam năm 2023 sẽ đạt xấp xỉ 80 triệu lượt hành khách, tăng lần lượt 45,4% so với năm 2022 và tăng xấp xỉ 1% so với cùng kỳ trước dịch Covid-19 Cũng trong hai tháng đầu năm 2023, các hãng hàng không Việt Nam đã vận chuyển 9,8 triệu lượt hành khách.

Như vậy, tăng 91,9% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách du lịch nội địa đạt 7,4 triệu lượt người, tăng 48,0% so với cùng kỳ năm 2022; khách quốc tế đạt 2,4 triệu lượt, tăng 2,333,4% so với cùng kỳ năm 2022.

Mùa hè đang đến gần, dự báo nhu cầu du lịch nước ngoài sẽ tiếp tục tăng cao trong mùa cao điểm này khi ngành du lịch nước ngoài mới bắt đầu phục hồi một vài tháng sau đại dịch.

Thông qua mối quan hệ hợp tác này với Vietnam Airlines, Ngân hàng UOB Việt Nam nhắm đến việc nắm bắt nhu cầu du lịch trong nước và xuyên biên giới ngày càng tăng, đặc biệt là trong mùa hè sắp tới.

Chủ thẻ tín dụng của UOB và hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines có thể được hưởng hàng loạt lợi ích và đặc quyền trong lần quan hệ hợp tác này của hai bên.

Từ nay cho đến ngày 31/7/2023, hội viên Bông Sen Vàng sẽ được miễn phí gia nhập và phí thường niên trong năm đầu tiên, cũng như các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký mở thẻ tín dụng do UOB phát hành thông qua sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và Ngân hàng UOB Việt Nam.

Hội viên Bông Sen Vàng ở các hạng Triệu Dặm, Bạch Kim, Vàng, Titan có thể nhận lên tới 15.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng, tương đương với một chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội đến Đà Nẵng hoặc TP.HCM đến Đà Nẵng, khi có chi tiêu tối thiểu 8 triệu đồng trong 60 ngày đầu tiên kể từ ngày thẻ được phê duyệt thành công...

UOB: Ngân hàng Nhà nước có thể giảm thêm lãi suất trong quý II/2023
Bộ phận Nghiên cứu Kinh tế và các Thị trường toàn cầu của Ngân hàng UOB nhận định quyết định hạ lãi suất tái cấp vốn cơ bản của NHNN...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư