
-
Giải pháp khơi thông nguồn vốn xanh đang chực chờ
-
Ngân hàng được làm đại lý phân phối trái phiếu Chính phủ
-
Phân chia lại room tín dụng, ngân hàng khẳng định không cho vay bằng mọi giá
-
Thanh tra điều hành tăng trưởng tín dụng của Ngân hàng Nhà nước
-
Giá vàng quốc tế lập đỉnh mới, vàng miếng SJC chạm mốc 74 triệu đồng/lượng -
Tín dụng tiêu dùng tại TP.HCM sụt giảm mạnh
Thoả thuận này nhằm mang đến cho chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng UOB Việt Nam và hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines nhiều lợi ích tuyệt vời và các ưu đãi đặc quyền khi du lịch.
![]() |
Tại Việt Nam, UOB tập trung mạnh mẽ vào việc thiết lập quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực chính là du lịch, ăn uống và bán lẻ, bao gồm Lazada, Shopee, Starbucks, CGV, Be, GrabFood và những nhà hàng cao cấp… để mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Trong lĩnh vực du lịch, Vietnam Airlines là một trong những đối tác chiến lược chính của UOB.
Ông Paul Kim, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam cho hay, tại Ngân hàng UOB Việt Nam, mục tiêu của UOB là trở thành ngân hàng được khách hàng lựa chọn bằng cách đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi việc chúng tôi làm.
Sự hợp tác của chúng tôi với Vietnam Airlines đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chúng tôi mở rộng hệ sinh thái đối tác của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn.
"Vietnam Airlines và Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ trong thời gian tới để mang đến nhiều sản phẩm hợp tác hấp dẫn với nhiều quyền lợi và ưu đãi hơn cho khách hàng,” ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Bông Sen Vàng, Vietnam Airlines cho biết thêm.
Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), đến cuối năm 2022, thị trường hàng không nội địa Việt Nam phục hồi hoàn toàn, tăng trưởng mạnh so với giai đoạn năm 2019. Thị trường quốc tế đang phục hồi dần và tăng trưởng tốt, dự báo sẽ đạt mức của năm 2019 vào cuối năm 2023.
Dự báo tổng thị trường vận tải hàng không Việt Nam năm 2023 sẽ đạt xấp xỉ 80 triệu lượt hành khách, tăng lần lượt 45,4% so với năm 2022 và tăng xấp xỉ 1% so với cùng kỳ trước dịch Covid-19 Cũng trong hai tháng đầu năm 2023, các hãng hàng không Việt Nam đã vận chuyển 9,8 triệu lượt hành khách.
Như vậy, tăng 91,9% so với cùng kỳ năm 2022, trong đó khách du lịch nội địa đạt 7,4 triệu lượt người, tăng 48,0% so với cùng kỳ năm 2022; khách quốc tế đạt 2,4 triệu lượt, tăng 2,333,4% so với cùng kỳ năm 2022.
Mùa hè đang đến gần, dự báo nhu cầu du lịch nước ngoài sẽ tiếp tục tăng cao trong mùa cao điểm này khi ngành du lịch nước ngoài mới bắt đầu phục hồi một vài tháng sau đại dịch.
Thông qua mối quan hệ hợp tác này với Vietnam Airlines, Ngân hàng UOB Việt Nam nhắm đến việc nắm bắt nhu cầu du lịch trong nước và xuyên biên giới ngày càng tăng, đặc biệt là trong mùa hè sắp tới.
Chủ thẻ tín dụng của UOB và hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines có thể được hưởng hàng loạt lợi ích và đặc quyền trong lần quan hệ hợp tác này của hai bên.
Từ nay cho đến ngày 31/7/2023, hội viên Bông Sen Vàng sẽ được miễn phí gia nhập và phí thường niên trong năm đầu tiên, cũng như các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký mở thẻ tín dụng do UOB phát hành thông qua sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và Ngân hàng UOB Việt Nam.
Hội viên Bông Sen Vàng ở các hạng Triệu Dặm, Bạch Kim, Vàng, Titan có thể nhận lên tới 15.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng, tương đương với một chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội đến Đà Nẵng hoặc TP.HCM đến Đà Nẵng, khi có chi tiêu tối thiểu 8 triệu đồng trong 60 ngày đầu tiên kể từ ngày thẻ được phê duyệt thành công...

-
Thanh tra điều hành tăng trưởng tín dụng của Ngân hàng Nhà nước -
Xin nới room tín dụng, ngân hàng đang giải ngân vào đâu? -
Giải chạy “LPBank - Run4Change” lan tỏa tinh thần chuyển đổi mạnh mẽ và lối sống tích cực -
Giá vàng quốc tế lập đỉnh mới, vàng miếng SJC chạm mốc 74 triệu đồng/lượng -
Khơi dòng chảy vốn giá rẻ cuối năm -
Tín dụng tiêu dùng tại TP.HCM sụt giảm mạnh -
Kích cầu tín dụng: Ngân hàng than “một tay vỗ không nên tiếng”
-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
-
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển
-
Newtecons là tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu
-
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi