Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
US Express: Giúp người Việt mua đồ Mỹ chỉ bằng một cú click chuột
Như Loan - 21/12/2018 15:10
 
Mới đây Startup công nghệ US Express đã giới thiệu đến người Việt dịch vụ mua hộ Costco - giúp người Việt mua sắm tại chuỗi siêu thị ở Mỹ một cách dễ dàng.
Anh Chiến Phạm - người phụ trách US Express tại Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo
Ông Chiến Phạm, đại diện phụ trách US Express tại Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

US Express - dịch vụ mua hộ xuyên quốc gia tại các chuỗi hệ thống siêu thị nổi tiếng tại Mỹ vừa ra mắt tại Việt Nam.

Nhận thấy sự vươn lên mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử trong nước với các trang thương mại mới nổi được khá nhiều người lựa chọn như Tiki, Shopee, Lazada... US Express đã đưa đến cho người dùng những giải pháp công nghệ trên nền tảng tự động hóa cao và một trong số đó chính là ứng dụng mua hàng trực tuyến tại hệ thống siêu thị Costco và Amazon, nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người Việt.

US Express là công ty công nghệ, muốn dùng công nghệ để giúp đưa sản phẩm đến với người Việt, vấn đề duy nhất của người tiêu dùng Việt là lựa chọn sản phẩm và click chuột để đưa cả thế giới đến với ngôi nhà của bạn.

Giải thích vì lý do tại sao US Express bắt tay hợp tác với hệ thống siêu thị bán lẻ nổi tiếng trên thế giới Costco, anh Chiến Phạm - người phụ trách US Express tại Việt Nam chia sẻ: “Tại thị trường Mỹ, Costco là đại siêu thị lớn thứ 2 trên thế giới với mục tiêu phục vụ rất nhiều người dùng với giá thành rẻ nhất. Nhược điểm duy nhất của Costco chính là giới hạn số lượng mua (người mua hàng buộc phải có 1thẻ thành viên của Costco).  Nhưng người tiêu dùng Việt không phải lo lắng bởi chính US Express với hàng trăm thẻ khách hàng với nhiều cấp độ sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn mà không lo về giá cũng như số lượng.”

Tính đến thời điểm hiện tại hệ thống siêu thị Costco chỉ có trang web bán hàng trực tuyến chính thức tại 11 quốc gia có chi nhánh của Costco và Việt Nam không nằm trong số đó. Vì vậy thông qua US Express, người tiêu dùng có thể chạm tay đến các sản phẩm chất lượng.

Đến với US Express, ngoài việc mua sắm, với những sản phẩm bị lỗi US Express sẽ có trách nhiệm đổi trả đối với chính đơn vị cung cấp Costco. Thời gian nhận hàng giao hàng từ 7-12 ngày làm việc trong điều kiện tiêu chuẩn sau khi thực hiện giao dịch trên US Express.

Cũng trong buổi họp báo, US Express đã tổ chức buổi talkshow “Ngồi nhà đi chợ Mỹ” nhằm giới thiệu ứng dụng mua hàng trực tuyến ngay tại nhà dành riêng cho người tiêu dùng Việt mà không cần qua đơn vị trung gian. Đặc biệt, buổi nói chuyện cũng giải đáp một số thắc về dịch vụ mua hộ này.

Dự kiến đến trong năm 2019, US Express mong muốn đạt mục tiêu liên kết với 10 thương hiệu lớn khác như BestBuy, Sephora, Nordstromrack... nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng một cách tốt nhất, trong vòng từ 2 -3 năm sẽ nâng số tổng số đối tác lên 40 – 50 thương hiệu.

Công ty Cổ phần US Express

Website: https://usexpress.vn/

Trụ sở Hà Nội: Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Trụ sở TP. Hồ Chí Minh: Cao ốc văn phòng 64 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TpHCM.

Asana: Startup công nghệ xây dựng văn hóa kinh doanh trên nền tảng chánh niệm, từ bi
Startup này được xây dựng dựa trên các yếu tố như: chánh niệm, giao tiếp hiệu quả, lòng từ bi - đó là tất cả các yếu tố cần thiết để thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư