
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
![]() |
Nhằm mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng 1.000 giải thưởng cho khách hàng tham gia bảo hiểm được phân phối qua hệ thống mạng lưới giao dịch của SHB trên toàn quốc.
Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/03/2018, tất cả các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên (không bao gồm hợp đồng bảo hiểm nhân thọ gắn liền với hợp đồng tín dụng và/hoặc hợp đồng tiền gửi của SHB) sẽ được tặng ngayphiếu mua hàng Esteem. Giá trị hợp đồng càng cao, số giải thưởng khách hàng nhận được càng nhiều, lên đến 15 triệu đồng.
Với quà tặng là phiếu mua hàng Esteem, khách hàng có thể thoả sức mua sắm, ăn uống, giải trí…tại hơn 130 thương hiệu và đổi quà tại hơn 1.750 địa điểm có biểu tượng Esteem trên toàn quốc.
Chương trình khuyến mãi một lần nữa khẳng định sự hợp tác hiệu quả và lâu dài của 2 thương hiệu uy tín SHB và Dai-ichi Life Việt Nam đồng thời hiện thực hóa cam kết không ngừng sáng tạo, cung ứng các sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của khách hàng của SHB.
Trong thời gian tới, bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam và SHB cũng sẽ thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.

-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower