Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Uuviet Solutions cùng hơn 800 doanh nghiệp mở ra cơ hội giao thương tại Vietbuild 2023
Như Loan - 16/08/2023 11:12
 
Tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ 3, diễn ra từ 09-13/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, gian hàng của Uuviet Solutions đã mang đến hơi thở châu Âu ấn tượng.

Trọn bộ giải pháp nội thất phòng tắm tại gian hàng Uuviet Solutions

Có mặt tại Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ III, trên cương vị là 1 trong 2 đơn vị tài trợ chính. Với tổng diện tích bao gồm 25 gian, Uuviet Solutions mang đến một không gian nội thất thiết kế nổi bật, độc đáo ngay tại khu A1 của Trung tâm triển lãm. Trong đó, trọn bộ giải pháp phòng tắm đến từ thương hiệu Innoci (Đức) mang lại ấn tượng cho khách hàng, khẳng định sự đắt giá của toàn bộ gian hàng.

Kế thừa sự kỹ lưỡng và cầu toàn của người Đức, thương hiệu Innoci luôn tìm kiếm và mang đến cho khách hàng những điều đơn giản, gần gũi với những thiết kế mang vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế nhưng cũng không kém phần thời thượng. 

Gian hàng Uuviet Solutions thu hút đông đảo khách tham quan tại VietBuild 2023 lần III

Đặc biệt tại Vietbuild lần này, Ưu Việt còn mang đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Innoci với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn thông qua các gói Combo, giúp kiến tạo không gian phòng tắm đẳng cấp cho khách hàng.

Trải nghiệm chân thật những tính năng vượt bật của dòng nệm chuẩn châu Âu

Bên cạnh không gian trưng bày nội thất phòng tắm vô cùng thu hút và ấn tượng thì hình ảnh một chiếc nệm lò xo túi thuộc thương hiệu Dream Master (Hà Lan), trang trí vô cùng bắt mắt, khiến khách hàng không thể bỏ lỡ. Được biết, Uuviet Solutions đang là nhà phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

Hiểu được một giấc ngủ là vô cùng quan trọng, Uuviet Solutions đã nhiệt tâm lựa chọn cho quý khách hàng những dòng sản phẩm nệm với chất lượng cao cấp nhất với các công nghệ độc quyền, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm êm ái, dễ chịu trong từng động tác chuyển mình.

Với ưu đãi siêu hấp dẫn, các sản phẩm Dream Master tại gian hàng của Ưu Việt cũng đang là một điểm thu hút của sự kiện lần này.

Tham gia những hoạt động đặc sắc tại gian hàng

Khi đến với gian hàng của Uuviet Solutions, ngoài việc tư vấn, tìm hiểu về những sản phẩm chất lượng, khách tham quan còn được tham gia các hoạt động độc đáo khác như: Check in tại photo contest, minigame xếp hình đầy cuốn hút, vòng xoay may mắn,... nhận về vô vàn phần quà giới hạn tại sự kiện VietBuild 2023.

Tận hưởng âm điệu sôi động đến từ ban nhạc chuyên nghiệp tại gian hàng Uuviet Solutions trong sự kiện VietBuild 2023

Ngoài ra, những âm hưởng sôi động đến từ ban nhạc Acoustic cũng là một lý do để quý khách hàng ghé thăm gian hàng Uuviet Solutions.

Dấu ấn thập kỷ trên thị trường nội thất

Trên hành trình 13 năm đồng hành cùng hơn 10 thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và châu  Âu với định hướng “Đa phong cách - Đa thương hiệu - Đa phân khúc”, Uuviet Solutions luôn nỗ lực để ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất phòng tắm - nệm - bếp tại Việt Nam với các giải pháp toàn diện, cao cấp, cho khách hàng một không gian sống hoàn mỹ.

Với tham vọng “Nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt” đã được kiểm chứng bởi các đối tác, khách hàng là các chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành, đơn vị thiết kế hàng đầu, Uuviet Solutions ghi tên mình trong những dự án siêu cao cấp tại Việt Nam như: Khu Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, Metropole Thủ Thiêm, Khách sạn Hilton Sài Gòn, Pullman Hải Phòng, Indigo Sài Gòn, Pullman Phú Quốc Resort, Hyatt Place Hạ Long, Celadon City, The Antonia Phú Mỹ Hưng, Shantira Hội An Resort,...

Bên cạnh đó, Uuviet Solutions hiện đang mở rộng quy mô ngành hàng với việc độc quyền phân phối những chiếc nệm lò xo túi cao cấp đến từ thương hiệu Dream Master hàng đầu châu Âu, sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến với những tính năng vượt trội nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ như: Công nghệ lò xo túi Iso - Coil Trizone bảo vệ cột sống tối ưu, cách ly chuyển động cho khách hàng một giấc ngủ ngon trọn vẹn, lớp đệm cao su hỗ trợ lưu thông máu cũng như làm giảm đau lưng và cơ bắp, lớp vải không dệt với độ co giãn cao thân thiện với môi trường…

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ III này, Uuviet Solutions hy vọng để lại nhiều khoảnh khắc đẹp và những trải nghiệm đầy bổ ích. Trong tương lai, hứa hẹn nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa mang đến cho khách hàng.

UUVIET SOLUTIONS (UVS) - GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM - NỆM - BẾP CAO CẤP

Showroom 1: 1T Trần Não, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 2: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Văn phòng đại diện: CT4B-X2 Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 028 7778 6789

Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023
Tham dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội từ 15-19/3/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch xây dựng Quốc gia, gian hàng TONMATPAN đã để lại ấn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư