
-
Tín hiệu tích cực cho mục tiêu tăng trưởng
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD -
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng
Chọn thời điểm gia nhập thị trường Việt Nam khi sức mua của thị trường có xu hướng giảm, nhưng tại lễ khai trương showroom đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Royal City, 72 - Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào cuối tuần qua, Grandluxe kỳ vọng sẽ sớm đứng vững tại đây do phân khúc văn phòng phẩm cao cấp, phụ kiện còn chưa có nhiều nhà cung cấp.
![]() | ||
Grandluxe bán các loại sổ da cao cấp, bao da cho điện thoại... |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho biết, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang có xu hướng gia tăng.
Đó là lý do để Grandluxe đổ bộ vào Việt Nam tại thời điểm này.
Các sản phẩm mà Grandluxe muốn chinh phục thị trường Việt Nam, gồm các loại sổ da cao cấp, phụ kiện, bao da cho điện thoại, bao đựng hộ chiếu, thẻ đeo hành lý…
Công ty cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt (tại số 4, ngõ 18 - Võ Văn Dũng, quận Đống Đa, Hà Nội) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Grandluxe.
Grandluxe tin tưởng Thịnh Đạt sẽ sớm đưa thương hiệu của mình tới đông đảo người tiêu dùng cá nhân, gồm các doanh nhân và khách hàng mục tiêu là những tổ chức, doanh nghiệp lớn.
Trước thời điểm Grandluxe ra mắt, một số thương hiệu ngoại cao cấp khác, như Picasso (Pháp), Regal (Anh), Montblanc (Thụy Sỹ)… cũng đã lần lượt vào Việt Nam.
Đến thời điểm này, các sản phẩm thương hiệu Picasso, Regal ít nhiều đã có chỗ đứng trên thị trường, với đối tượng khách hàng là các doanh nhân thành đạt.
Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt cho biết, thị trường Việt Nam đang thiếu vắng những sản phẩm văn phòng phẩm thuộc phân khúc trung và cao cấp.
Không chỉ bán cho các cá nhân, khách hàng lớn có nhu cầu tiêu dùng, các dòng sản phẩm của Grandluxe có thể xem là sự lựa chọn dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu tặng quà cho bạn bè, người thân, nhất là những khách hàng khó tính muốn mua sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, tinh xảo và có giá trị sử dụng cao.
Những sản phẩm văn phòng và phụ kiện thương hiệu Grandluxe bán tại Việt Nam có giá khá hợp lý, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm.
Ví dụ, sổ nhật ký hàng ngày bìa bằng da cao cấp từ Italia cùng thiết kế nhật ký theo từng ngày có giá 365.000 đồng; sổ phác họa cao cấp Soft Journal A6 được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế kiểu dáng thời trang độc đáo và tiện lợi cho người sử dụng, giá 397.000 đồng; bao da đựng tài liệu Luxe giá hơn 1 triệu đồng; bao da đựng iPad và iPad 2 với thiết kế kiểu dáng lạ mắt, tiện dụng, mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho iPad có giá hơn 1,2 triệu đồng…
Để đạt được mức doanh thu 400.000 USD trong năm đầu tiên, Công ty Thịnh Đạt đã có kế hoạch khá cụ thể. 3 showroom được mở tại Hà Nội và TP.HCM chuyên giới thiệu và bán các dòng sản phẩm của Grandluxe.
Hải Yến
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower