- 
                
  Bộ Công thương đề xuất phương án tổ chức Hội chợ mùa Xuân 2026  - 
                
  Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025  - 
                
  Xuất  khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD  - 
                
  Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025  - 
                
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt  - 
                
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025  
Chọn thời điểm gia nhập thị trường Việt Nam khi sức mua của thị trường có xu hướng giảm, nhưng tại lễ khai trương showroom đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Royal City, 72 - Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào cuối tuần qua, Grandluxe kỳ vọng sẽ sớm đứng vững tại đây do phân khúc văn phòng phẩm cao cấp, phụ kiện còn chưa có nhiều nhà cung cấp.
  				![]()  |   			||
|   				 Grandluxe bán các loại sổ da cao cấp, bao da cho điện thoại...  |   			
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho biết, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang có xu hướng gia tăng.
Đó là lý do để Grandluxe đổ bộ vào Việt Nam tại thời điểm này.
Các sản phẩm mà Grandluxe muốn chinh phục thị trường Việt Nam, gồm các loại sổ da cao cấp, phụ kiện, bao da cho điện thoại, bao đựng hộ chiếu, thẻ đeo hành lý…
Công ty cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt (tại số 4, ngõ 18 - Võ Văn Dũng, quận Đống Đa, Hà Nội) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Grandluxe.
Grandluxe tin tưởng Thịnh Đạt sẽ sớm đưa thương hiệu của mình tới đông đảo người tiêu dùng cá nhân, gồm các doanh nhân và khách hàng mục tiêu là những tổ chức, doanh nghiệp lớn.
Trước thời điểm Grandluxe ra mắt, một số thương hiệu ngoại cao cấp khác, như Picasso (Pháp), Regal (Anh), Montblanc (Thụy Sỹ)… cũng đã lần lượt vào Việt Nam.
Đến thời điểm này, các sản phẩm thương hiệu Picasso, Regal ít nhiều đã có chỗ đứng trên thị trường, với đối tượng khách hàng là các doanh nhân thành đạt.
Ông Phạm Ngọc Long, Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt cho biết, thị trường Việt Nam đang thiếu vắng những sản phẩm văn phòng phẩm thuộc phân khúc trung và cao cấp.
Không chỉ bán cho các cá nhân, khách hàng lớn có nhu cầu tiêu dùng, các dòng sản phẩm của Grandluxe có thể xem là sự lựa chọn dễ dàng khi khách hàng có nhu cầu tặng quà cho bạn bè, người thân, nhất là những khách hàng khó tính muốn mua sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, tinh xảo và có giá trị sử dụng cao.
Những sản phẩm văn phòng và phụ kiện thương hiệu Grandluxe bán tại Việt Nam có giá khá hợp lý, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm.
Ví dụ, sổ nhật ký hàng ngày bìa bằng da cao cấp từ Italia cùng thiết kế nhật ký theo từng ngày có giá 365.000 đồng; sổ phác họa cao cấp Soft Journal A6 được làm từ chất liệu da cao cấp, với thiết kế kiểu dáng thời trang độc đáo và tiện lợi cho người sử dụng, giá 397.000 đồng; bao da đựng tài liệu Luxe giá hơn 1 triệu đồng; bao da đựng iPad và iPad 2 với thiết kế kiểu dáng lạ mắt, tiện dụng, mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho iPad có giá hơn 1,2 triệu đồng…
Để đạt được mức doanh thu 400.000 USD trong năm đầu tiên, Công ty Thịnh Đạt đã có kế hoạch khá cụ thể. 3 showroom được mở tại Hà Nội và TP.HCM chuyên giới thiệu và bán các dòng sản phẩm của Grandluxe.
Hải Yến
- 
                  
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025  - 
                  
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt  - 
                  
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025  - 
                  
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay  - 
                  
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025  - 
                  
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền  - 
                  
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo  
-  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  -  
 
    	Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc  -  
 
    	FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe  -  
 
    	SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam  

