Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Vasta Stone: Thương hiệu tiên phong sản xuất đá nung kết tại Việt Nam
T.V - 12/12/2022 08:34
 
Vasta Stone, thương hiệu mới vừa chính thức ra mắt với định vị là một thương hiệu tiên phong, dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng cao cấp Việt Nam.

Vasta trong tiếng Ý có nghĩa là rộng lớn, mở rộng. Tên gọi này được lựa chọn để phản ánh kích thước đột phá của sản phẩm đá nung kết, vượt lên trên mọi quy chuẩn của một loại vật liệu thông thường.

Các sản phẩm Vasta Stone được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới nhập khẩu từ Ý, có biên độ dày từ 6 mm đến 20 mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160x320 cm. 

Đá nung kết là bước ngoặt vượt bậc trong ngành vật liệu, trở thành loại vật liệu cao cấp được nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư trên thế giới ưa chuộng lựa chọn nhờ vào hàng loạt ưu điểm vượt trội.

Ông Ranko Lukic, Giám đốc điều hành Vasta Stone cho biết: “Giờ đây, thật tự hào khi người Việt có thể chủ động sản xuất đá nung kết có kích thước lớn đạt tiêu chuẩn và có chất lượng quốc tế cho thị trường trong nước, đem tới những giải pháp chưa từng có cho toàn ngành vật liệu. Là một trong những thương hiệu đá nung kết đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương, Vasta Stone tự tin trở thành thương hiệu dẫn dắt ngành vật liệu xây dựng Việt Nam bắt kịp xu thế quốc tế, hướng đến tương lai”. 

Các đường ron, mối nối luôn là nỗi “ám ảnh” thẩm mỹ với các nhà thiết kế, kiến trúc sư. Nhưng sự hiện diện của Vasta Stone mang lại thiết kế liền mạch, làm giảm thiểu tối đa các mối nối trong quá trình thi công. Nhờ vậy mà không gian ứng dụng có chiều sâu hơn, tạo cảm giác rộng rãi hơn, toát lên sự sang trọng không chút rườm rà. 

Công nghệ tạo hình sản phẩm và in ấn trang trí mới nhất từ Ý giúp cho đá nung kết khi được cảm nhận bằng thị giác và xúc giác sẽ có cảm giác vô cùng tự nhiên, sống động như thật. Những thiết kế độc bản, sáng tạo cùng thẩm mỹ hoàn hảo là điểm nhấn không thể thiếu cho những không gian sống đề cao tính thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng và đường nét tinh tế.

Bên cạnh việc đáp ứng được nhu cầu cao về thẩm mỹ, khả năng ứng dụng của loại vật liệu xây dựng này gần như vô tận. Với kích thước và độ dày linh hoạt, sản phẩm có thể dễ dàng được định hình thành bất kỳ kích cỡ, hình dạng nào để phù hợp với thiết kế kiến trúc, rất thích hợp để sử dụng cho các giải pháp bề mặt, mặt bàn bếp, và nội thất phù hợp cho cả không gian trong nhà và ngoài trời.

Đây là một trong những vật liệu không thể thiếu đối với các kiến trúc sư khi thiết kế các công trình kiến trúc hiện đại. Đá nung kết Vasta Stone được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới SACMI Continua+ được nhập khẩu từ Italia.

Dây chuyền tích hợp hệ thống nung kết khối, kết hợp cùng hệ thống MDX giúp kiểm soát tỷ trọng và độ dày, tạo ra độ đồng nhất cho sản phẩm.

Đây là loại vật liệu có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu truyền thống khác về mức độ bảo trì thấp khi sử dụng 100% các nguyên liệu tự nhiên, dễ dàng tái sử dụng, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm có độ cứng, độ bền cao, khả năng chống ố, chống trầy xước, không thấm nước, chống cháy ưu việt. 

Tự hào sản xuất tại Việt Nam, Vasta Stone chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, vật liệu tự nhiên, hiệu suất vượt trội và kích thước lớn cho mọi phong cách thiết kế, tạo ra các không gian hài hòa, tương tác lẫn nhau và những công trình kiến trúc xanh bảo vệ môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư