-
Lợi nhuận hấp dẫn, giới đầu tư "săn" căn hộ cho thuê -
Vietnam Airlines mời chào giá Gói dịch vụ Sửa chữa và đại tu động cơ phụ APU 131-9A -
Agribank thông báo thời gian giao dịch ngoài giờ hành chính cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân -
Chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao cùng mỹ phẩm Cocoon và UNESCO-CEP -
Bà Rịa - Vũng Tàu tinh gọn để phát triển -
Giọng hát hay Hà Nội, sức hút của một biểu tượng âm nhạc Thủ đô
Vừa qua, lễ ký kết hợp tác giữa công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) và Nobu Hospitality (Nobu) diễn ra. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng với sự hiện diện lần đầu tiên của thương hiệu Nobu và VCRE tại Đà Nẵng.
Sự cộng hưởng của hai thương hiệu góp phần hiện thực hóa sứ mệnh nâng tầm phong cách sống, mang đến trải nghiệm đẳng cấp, mang đậm dấu ấn Nobu cho khách hàng. |
Nobu Danang dự kiến tọa lạc gần biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi tắm đẹp nhất châu Á. Vị trí ngay giao lộ chính Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt mang lại nhiều lợi thế kết nối, tầm nhìn đắt giá hướng biển và thành phố. Khu phức hợp quy mô 3.000 m2 gồm khách sạn, nhà hàng và căn hộ du lịch do Nobu quản lý. Khi hoàn thành, tòa nhà cao 186 m hứa hẹn trở thành một trong những biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhà hàng Nobu danh tiếng với phong cách ẩm thực độc đáo, hứa hẹn là điểm đến ưa chuộng của giới mộ điệu trong nước và quốc tế.
Nobu Danang hứa hẹn trở thành một trong những biểu tượng mới của Thành phố |
Ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc VCRE cho biết sự đồng điệu trong chiến lược và định hướng phát triển của hai thương hiệu sẽ tạo ra tiềm năng lớn cho dự án Nobu Danang. Dự án được kỳ vọng góp phần vào bức tranh đầu tư thịnh vượng của Việt Nam, đưa Đà Nẵng trở thành “thành phố đáng sống” của khu vực và thế giới.
Về phía Nobu Hospitality, CEO Trevor Horwell khẳng định hai yếu tố chính quyết định sự thành công của thương hiệu trong suốt 30 năm qua là địa điểm “vàng” và đối tác phù hợp. Với Nobu, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng đầu tiên tại Đông Nam Á với nhiều tiềm năng.
Khi lựa chọn một điểm đến mới, Nobu luôn đảm bảo dự án phải tồn tại lâu dài và vượt qua “bài kiểm tra” thời gian. Bằng chứng là, đơn vị đã sở hữu hơn 55 chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả đều tọa lạc tại những thành phố lớn với nền di sản đặc sắc và cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp.
Ngoài địa điểm, đối tác tại các thành phố đó cũng phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe Nobu đưa ra. Thương hiệu tâm niệm tìm được đối tác phù hợp không chỉ giúp các dự án phát triển bền vững mà còn giúp lan tỏa hiệu quả các giá trị, phong cách sống độc bản, đẳng cấp và thời thượng đến cộng đồng cư dân địa phương. Sự hiểu biết và nắm rõ thị trường nội địa của đối tác cũng là lợi thế giúp Nobu nhanh chóng tiếp thu các giá trị văn hóa tại nơi sắp đến.
Bên cạnh đó, theo ông Trevor Horwell, nếu muốn kinh doanh khách sạn và căn hộ, điều quan trọng nhất bên cạnh tầm nhìn, là tư duy vận hành. Các đối tác phải thấu hiểu và biết rõ ý nghĩa thực sự của thương hiệu mới đủ sức duy trì và phát huy những giá trị Nobu Hospitality muốn truyền tải đến từng khu vực đặt chân đến. VCRE thấu hiểu được những giá trị, tầm nhìn, chiến lược và định hướng phát triển lâu dài của Nobu. Nobu không thể dành quá nhiều thời gian chỉ để kết nối, tìm hiểu nên việc tìm kiếm một đối tác địa phương phù hợp với tiềm lực tài chính tốt là rất quan trọng”.
Ông Horwell cho rằng Việt Nam sở hữu thị trường nội địa “khổng lồ”, là điểm đến nhiều tiềm năng của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á nhờ dân số trẻ và tốc độ phát triển kinh tế. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mới mẻ hiện không còn là nhu cầu của riêng nhóm khách tài chính vững vàng mà còn được các công dân trẻ tích cực tìm kiếm.
-
Lợi nhuận hấp dẫn, giới đầu tư "săn" căn hộ cho thuê -
Vietnam Airlines mời chào giá Gói dịch vụ Sửa chữa và đại tu động cơ phụ APU 131-9A -
Agribank thông báo thời gian giao dịch ngoài giờ hành chính cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân -
Chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao cùng mỹ phẩm Cocoon và UNESCO-CEP
-
Bà Rịa - Vũng Tàu tinh gọn để phát triển -
Giọng hát hay Hà Nội, sức hút của một biểu tượng âm nhạc Thủ đô -
FPT tăng tốc chinh phục thị trường AI Nhật Bản: Cơ hội lớn cho nhân tài công nghệ -
Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam -
Chailease Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2024 -
Olam Agri Việt Nam với sứ mệnh chuyển đổi lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ -
Herbalife Việt Nam và VTV3 khép lại mùa thứ hai của Chương trình “Sinh viên thế hệ mới”
-
1 TP.HCM gỡ vướng thêm 5 dự án bất động sản, dự kiến thu trên 18.000 tỷ đồng -
2 Hé lộ nhà thầu thi công siêu cầu dây văng Đại Ngãi 1 trị giá 3.900 tỷ đồng -
3 Tinh gọn bộ máy và cơ hội lớn cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc -
4 Đột phá mở đường cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - Bài 1: Thời khắc lịch sử và khát vọng mang tên “5 giờ 30 phút” -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
- Lợi nhuận hấp dẫn, giới đầu tư "săn" căn hộ cho thuê
- Vietnam Airlines mời chào giá Gói dịch vụ Sửa chữa và đại tu động cơ phụ APU 131-9A
- Agribank thông báo thời gian giao dịch ngoài giờ hành chính cập nhật thông tin sinh trắc học và giấy tờ tùy thân
- Chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao cùng mỹ phẩm Cocoon và UNESCO-CEP
- Bà Rịa - Vũng Tàu tinh gọn để phát triển
- Giọng hát hay Hà Nội, sức hút của một biểu tượng âm nhạc Thủ đô