Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
'Về nhà đi con': Khánh Linh nhập vai chửi Nhã tới tấp, khiến 2 bạn diễn ngớ người
Mỹ Anh (vietnamnet) - 19/07/2019 15:03
 
Quá nhập vai, Khánh Linh diễn phân cảnh đánh ghen Nhã như lên đồng, nhiều câu thoại không có trong kịch bản.

Vào vai bạn của Thư (Bảo Thanh), nhân vật Linh do Khánh Linh thủ vai dù xuất hiện không nhiều nhưng gần như phân đoạn nào cũng gây chú ý. Linh thẳng thắn, 'hổ báo' nhưng biết phải trái và đặc biệt hết lòng bênh vực Thư. Không chỉ giấu Thư nhắn tin cảnh cáo Nhã, ở tập 68 phát sóng tối 18/9, Linh còn thay mặt Thư đánh ghen, chửi Nhã như tát nước.

Cảnh Linh đánh ghen Nhã cực chất khiến khán giả hả hê.
Cảnh Linh đánh ghen Nhã cực chất khiến khán giả hả hê.

Trong trích đoạn hậu trường cảnh phim này có thể thấy dù xung quanh ê kíp làm phim rất đông nhưng Khánh Linh gần như không để ý, cô vẫn thoại nhiệt tình và quát Quỳnh Nga như thật khiến nữ diễn viên cũng thấy rát mặt. Quốc Trường đứng xem cảnh này cũng ngớ người ra và dù phát hiện Khánh Linh thoại không đúng kịch bản nhưng không dám nhắc vì thấy đàn chị diễn quá sung.

Khánh Linh diễn như lên đồng và không biết tới mọi diễn biến xung quanh.
Khánh Linh diễn như lên đồng và không biết tới mọi diễn biến xung quanh.

Theo kịch bản, câu cuối Linh nói với Nhã là: “Đâm sau lưng để nhận về một loại không ra gì như này á”. Câu tiếp theo Linh nói với Vũ sẽ là: "Nhìn cái gì mà nhìn, nói không đúng à mà nhìn”. Nhưng khi quay thật, câu nói dành cho Vũ lại là: "Không dám nhìn vào mặt người khác à, nói đúng quá à, hèn".

Cả hai bạn diễn Quốc Trường và Quỳnh Nga đều bất ngờ vì màn 'lên đồng' của đàn chị.
Cả hai bạn diễn Quốc Trường và Quỳnh Nga đều bất ngờ vì màn 'lên đồng' của đàn chị.

Sôi máu thay nhân vật, diễn viên Khánh Linh kết thúc cảnh quay bằng câu thoại rất đời . Tuy nhiên câu nói này đã không xuất hiện trên phim. Mặc dù vậy chừng đó cũng khiến khán giả thỏa mãn. 

Trên fanpage phim 'Về nhà đi con' khiến giả bày tỏ sự thích thú với màn đánh ghen cực chất của Linh. Chị Linh xứng đáng là chị gái vàng trong làng bạn thân; Chị Linh đang nơi đâu, nghe đi nghe lại đoạn này mà sướng hết cả tai; Thanh xuân như một ly trà, nghe chị Linh chửi sướng cả thanh xuân.... là những bình luận của người xem. 

'Về nhà đi con': Thư phản đòn cực gắt, khiến khán giả hả hê
Không thể nín nhịn mãi trước đòn ghen ngược của Vũ, Thư chỉ thẳng mặt chồng nói cực gắt khiến fan vỗ tay rầm rầm. Đây cũng là một trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư