Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
'Về nhà đi con' tập 35: Ánh Dương 'dằn mặt' Vũ trước ngày cưới Thư
Mỹ Anh (vietnamnet) - 30/05/2019 08:11
 
Trong tập 34 "Về nhà đi con" phát sóng tối 29/5, vợ chồng Huệ (Thu Quỳnh) - Khải (Trọng Hùng) ngày càng căng thẳng. Đọc được tin nhắn Thư (Bảo Thanh) viết cho chị nói xấu mình không ra gì, Khải đã lên cơn điên và cưỡng bức vợ để khẳng định "chủ quyền".
'Về nhà đi con' tập 35: Ánh Dương 'dằn mặt' Vũ trước ngày cưới Thư

Khải tới tận nhà Thành để nói chuyện. 

Trong tập 35 phát sóng tối nay, không biết bằng cách nào, Khải đã tìm được địa chỉ người yêu cũ của Huệ và hùng hổ phi xe đến nhà Thành (Tiến Lộc) để làm loạn, thậm chí còn gọi điện để trêu tức Huệ dẫn đến cuộc cãi vã nảy lửa. Lần này Huệ đã không thể nín nhịn và nói với Khải: "Cái Thư sắp cưới, tôi không muốn chúng ta căng thẳng nhưng anh cũng đừng ép tôi, nếu không tôi sẽ không nhân nhượng đâu" khiến hắn tức điên. 

'Về nhà đi con' tập 35: Ánh Dương 'dằn mặt' Vũ trước ngày cưới Thư

Ánh Dương nói chuyện riêng với Vũ. 

Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) ngày càng lấy lòng được bố mẹ chồng tương lai nhờ sự khéo léo của mình. Tuy nhiên, trước ngày cưới của chị, Ánh Dương (Bảo Hân) đã tìm gặp Vũ (Quốc Trường) để "dằn mặt" anh rể tương lai: "Sau này mà anh có ý định bắt nạt mẹ con chị ấy và làm chị tôi phải khổ thì tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu", Ánh Dương nói. 

Khải sẽ làm bẽ mặt người yêu cũ của Huệ trước mặt vợ Thành? Huệ sẽ vùng lên như thế nào? Vũ sẽ "bật" lại Ánh Dương? Diễn biến chi tiết tập 35 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 30/5.

Quang Anh được khán giả yêu thích trong 'Về nhà đi con'
Chàng trai 19 tuổi có nhiều fan nhờ gương mặt thư sinh, lối diễn xuất tự nhiên.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư