Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
'Về nhà đi con' tập 55: Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ
Mỹ Anh (vietnamnet) - 29/06/2019 07:27
 
Ông Sơn nhận ra con gái dành tình cảm cho Vũ còn Anh Thư tỏ ra bực bội vì Vũ đi công tác nước ngoài nhưng không gọi điện.

Trong tập 54 'Về nhà đi con' phát sóng tối 28/6, Thư (Bảo Thanh) tỏ ra ghen tuông và buồn rầu khi Vũ (Quốc Trường) đi công tác nước ngoài với Nhã (Quỳnh Nga). Khi được Linh (Khánh Linh) gửi ảnh chụp Vũ và Nhã tình tứ ở sân bay, Thư càng buồn hơn. 

Ông Sơn nhận ra Thư dành tình cảm cho Vũ.
Ông Sơn nhận ra Thư dành tình cảm cho Vũ.

Tập 55 'Về nhà đi con' phát sóng thứ 2 tuần tới, 1/7 tiếp tục chứng kiến diễn biến tình cảm của Thư. Cô buồn rầu và bực bội vì Vũ không gọi điện về hỏi thăm mà chỉ gọi điện cho bố. Ông Sơn (Trung Anh) cũng nhanh chóng nhận ra Thư dành tình cảm cho Vũ. "Có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy nhỉ? Trong hôn nhân, thỉnh thoảng có 1 người đi xa cũng hay nhở, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần", ông Sơn nói khiến Thư ngượng ngùng. 

Thư bực bội vì Vũ không gọi điện.
Thư bực bội vì Vũ không gọi điện.

Ở nhà Thư như ngồi trên đống lửa khiến Dương (Bảo Hân) khó chịu với thái độ khác lạ của chị. "Nhưng người ăn không tức bằng người chực nồi cơm", Thư nói. Ngay lập tức Ánh Dương bật lại: "Kinh nhờ, bực đến mức tuyệt thực cơ nhỉ? Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế".

.

'Về nhà đi con' tập 55 cũng chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi của bốn bố con kể từ khi Thư lấy chồng, Huệ ly hôn.
'Về nhà đi con' tập 55 cũng chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi của bốn bố con kể từ khi Thư lấy chồng, Huệ ly hôn.

Trong khi đó, Quốc (Tuấn Tú) bóng gió với Bảo (Quang Anh) việc phải tự lập để mình còn đi lấy vợ. "Bố là Rooster, là gà trống đây mà có được gái đâu. Suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Anh phải cố gắng tự chăm sóc cho bản thân để bố còn có thời gian đi gáy chứ lại". 

Hai bố con Quốc và Bảo làm lành sau thời gian Bảo ốm.
Hai bố con Quốc và Bảo làm lành sau thời gian Bảo ốm.

Thư sẽ thừa nhận tình cảm của mình dành cho Vũ? Mối quan hệ giữa Huệ và Quốc sẽ diễn biến ra sao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 55 lên sóng tối 1/7 tới trên VTV1. 

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư