Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
"Về nhà, về với yêu thương": Món quà cho ngày đoàn viên thêm trọn vẹn
Như Loan - 09/12/2021 08:01
 
Trở về nhà, mang theo món quà sức khỏe thay cho lời chúc cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, mãi là “bến đỗ” bình yên, “tiếp sức” cho các con trên hành trình mới…

“Đã bao lâu chưa về nhà?”

Ngược lại với giai điệu vui nhộn, rộn ràng của hầu hết ca khúc chào đón năm mới thì “Về nhà, về với yêu thương” của NattoEnzym lại mở đầu với giai điệu da diết cùng tiếng hát ru quen thuộc khiến cảm giác muốn về nhà càng bồn chồn hơn bao giờ hết…

Lang thang bước trên đường

Chợt nghe thấy khúc nhạc thân quen

Lòng bồi hồi, nhớ đến mẹ cha

Đã bao lâu tôi chưa về nhà?

“Bao lâu rồi chưa về nhà?”, chẳng nhớ nổi nữa, chỉ biết rằng khi thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới đang đến gần, bất cứ bước chân xa xứ nào cũng muốn về nhà. Điều quý báu nhất của ngày trở về chính là mâm cơm gia đình còn đầy đủ thành viên và các đấng sinh thành vẫn khỏe mạnh, vui tươi bên con cháu, ít ốm đau, bệnh tật.

“Con đang về đây”

Dù ở nơi nào, những người con xa xứ vẫn luôn mong ngóng về quê nhà: cha mẹ có khỏe mạnh, có an toàn không?

Cha dạo này, có còn tê yếu tay chân

Mẹ dạo này, có còn cảm thấy chóng mặt

Đã bao lâu rồi bạn chưa về nhà?

Ngược lại, ở chốn quê hương đấng sinh thành luôn muốn con cháu trưởng thành hơn. Nhưng con càng lớn thì cha mẹ cũng già đi và hiển nhiên những căn bệnh như tăng huyết áp, tim mạch, đột quỵ… “ghé thăm” là điều không thể tránh khỏi. Lo lắng về bệnh tật cộng với thiếu vắng tiếng nói cười của con cháu khiến cha mẹ đôi phần cô đơn. “Con đang về đây” – tin vui ấy không chỉ xua “buồn phiền” của người đợi mà người về cũng gấp gáp để trao tận tay người thân những món quà, tình cảm chắt chiu sau bao ngày xa cách.

Món quà như thay lời cảm ơn “hậu phương” đã luôn sát cánh giúp họ tự tin nơi vùng trời mới.

Đừng buồn phiền gì, con đang về đây

Cùng Món quà sức khoẻ - NattoEnzym

Về nhà với NattoEnzym – “người bạn” bảo vệ sức khỏe cho đấng sinh thành

Chỉ có “về nhà” mới có “yêu thương”, không có ganh đua, tỵ nạnh. Chỉ có “về nhà” mới là nơi “con tim” luôn đong đầy “tình yêu và nỗi nhớ” mà không có những tính toán thiệt hơn.

Về nhà về nhà về với yêu thương

Về nhà về nhà về với mẹ cha

Về nhà về nhà về nơi con tim ta

Mang đầy tình yêu và nỗi nhớ

Về nhà về nhà về với yêu thương

Về nhà về nhà về với gia đình

NattoEnzym Red Rice - “người bạn sức khỏe”

“Về với gia đình” không chỉ để nhận yêu thương mà còn là trao yêu thương. Lựa chọn một món quà sức khỏe phù hợp với tuổi tác với mong mỏi cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, tránh được bệnh tật nguy hiểm là điều con cái có thể báo đáp. NattoEnzym chính là “người bạn sức khỏe” có thể thay các con “bảo vệ” cha mẹ khỏi cục máu đông, giúp ổn định huyết áp, mỡ máu…

Về nhà về nhà mang tặng mẹ cha

Món quà sức khoẻ - NattoEnzym

NattoEnzym do công ty Dược Hậu Giang sản xuất với thành phần chính là nattokinase được chiết xuất từ Natto – món ăn truyền thống của Nhật Bản – hỗ trợ làm tan cục máu đông. Từ năm 2010, NattoEnzym đã được nhiều người tin dùng với hai sản phẩm NattoEnzym và NattoEnzym 1000.

Nhằm nâng cao hiệu quả phòng ngừa đột quỵ cho người bị mỡ máu cao, Dược Hậu Giang đã bổ sung men gạo đỏ - cũng là món ăn lên men truyền thống của Nhật Bản - hỗ trợ kìm hãm hoạt động của hoạt chất tạo ra cholesterol xấu có hại cho tim mạch vào trong sản phẩm NattoEnzym Red Rice. Với hai thành phần chính là mattokinase và men gạo đỏ, NattoEnzym Red Rice có tác dụng phòng ngừa đột quỵ, giảm mỡ máu gấp đôi so với các “tiền bối”.

Thêm lý do để các con có thể tin tưởng NattoEnzym Red Rice là món quà ý nghĩa cho ngày đoàn viên vì 10 năm liền NattoEnzym đều vượt qua sự kiểm định khắt khe, chặt chẽ của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) và được cấp giấy chứng nhận chất lượng cũng như cho phép gắn dấu mộc JNKA trên bao bì.

Năm 2021 đánh dấu chặng đường 10 năm NattoEnzym nhận được chứng nhận JNKA

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ  "NattoEnzym, NattoEnzym 1000, NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông - Nguyên liệu Nhật Bản", giúp cải thiện tình trạng xây xẩm chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; hỗ trợ làm tan cục máu đông trong lòng mạch, tăng tuần hoàn máu; hỗ trợ phòng bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.
NattoEnzym Red Rice còn hỗ trợ giảm cholesterol máu cho người mỡ máu cao.

Sản phẩm của: Công ty cổ phần Dược Hậu Giang - Thành viên Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA)
Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3891433 GPQC: 2543/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Những điều người ngoài 50 tuổi không nên làm để bảo vệ sức khoẻ
Muốn phòng ngừa đột quỵ trong mùa lạnh, người sau 50 tuổi chỉ cần thay đổi một số thói quen xấu hàng ngày, đồng thời phát huy những thói quen...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư