Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vẻ quyến rũ của 'thiên thần' Victoria's Secret thứ 16
Thành Trương (vnexpress) - 23/02/2016 08:41
 
"Tân binh" của hãng nội y đình đám năm nay 22 tuổi, sở hữu cơ thể bốc lửa và được sinh ra trong gia đình có bố lẫn mẹ đều là người đồng tính.

Victoria's Secret mới đây công bố Josephine Skriver trở thành thiên thần thứ 16 của hãng, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima hay Candice Swanepoel. "Tôi hạnh phúc đến phát điên. Cảm ơn ê-kíp tuyệt vời của Victoria's Secret", người mẫu tâm sự trên trang cá nhân.

 

Josephine Skriver sinh năm 1994, cao 1,8 m với số đo ba vòng 81-58-86. Cô bắt đầu được biết đến khi trình diễn tại Tuần thời trang New York Thu Đông vào 2011. Josephine từng catwalk cho Calvin Klein, Gucci, Dolce & Gabbana, Balenciaga, Chanel, Yves Saint Laurent, Valentino...

 

Ngay sau khi ra mắt, Josephine Skriver trúng hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn từ Gucci, Bvlgari, Max Mara, Michael Kors, DKNY đến M.A.C. Cô cũng từng được nhiều nhiếp ảnh danh tiếng mời chụp hình như Steven Meisel cho Vogue Italy, Tim Walker cho Vogue Mỹ, Greg Kadel cho Vogue Đức...

 

Năm 2013, Josephine Skriver lần đầu sải bước trong show diễn của Victoria's Secret. Cô tiếp tục được mời tham gia chương trình trong hai năm sau đó. Đến tháng 2/2015, chân dài được gia nhập đội quân "thiên thần" của hãng.

 
 

Josephine Skriver sinh ra tại Copenhagen, Đan Mạch. Mẹ cô là một chuyên gia phân tích công nghệ thông tin còn bố là nhà sinh học biển. Josephine lần đầu tiên làm người mẫu từ lúc mới lọt lòng. Lúc đó, cô được xuất hiện trong quảng cáo của một hãng bỉm nổi tiếng.

 

Khi đến tuổi thành niên, Josephine đến New York và tiếp xúc nhiều hơn với người mẫu. Ngày trở lại Đan Mạch, cô quyết định gia nhập công ty quản lý Unique Copenhagen để theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp.

 

Josephine sở hữu đôi mắt biết nói cùng đôi môi gợi cảm.

 
 

Người đẹp khoe hình thể trong các tấm hình thời trang.

 

Người đẹp ủng hộ cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới). Năm 2013, cô từng chia sẻ với truyền thông rằng có bố mẹ đều ở trong giới LGBT. Cha cô là người đồng tính nam còn mẹ là người đồng tính nữ. Josephine được sinh ra bằng biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

 

Người mẫu muốn thay mặt trẻ em có bố mẹ thuộc giới LGBT nói lên tâm tư, nguyện vọng. Đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người nên cởi mở, sống với những gì mình có dù bố mẹ có là người đồng tính đi chăng nữa.

 

 

100.000USD không đủ giữ chân thiên thần Victoria’s Secret?
Vào tháng Hai vừa qua, những người yêu thích Victoria’s Secret lẫn người hâm mộ các thiên thần đình đám của thương hiệu này đã trải qua sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư