-
Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản -
Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều trung tâm thương mại tăng mạnh -
Xi măng đồng loạt tăng giá từ đầu năm 2025 -
Hà Nội tổ chức 150 chương trình, hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2024 -
Doanh nghiệp liên kết quảng bá thương hiệu OCOP -
Xuất khẩu đặt mục tiêu tăng trưởng 10-12% năm 2025
Đại diện Vedan Việt Nam cùng các khách mời và giáo viên Khoa Trung Quốc học, Đại học HUTECH TP.HCM |
Ngày hội diễn ra với 2 phần chính là cuộc thi gian hàng đẹp và giao lưu giữa các gian hàng ẩm thực. Thông qua chương trình, các bạn trẻ đang học khoa Trung Quốc học có cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về bản sắc văn hóa Đài Loan - nơi được mệnh danh là “lạc viên của nền ẩm thực”.
Bà Dương Tịnh Nhã, đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam trao quà tặng cho khoa Trung Quốc học |
Là một doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Công ty CPHH Vedan Việt Nam luôn trân trọng những giá trị bản sắc nguồn cội của mình. Trong dịp này, công ty có một gian hàng giới thiệu các sản phẩm như bột ngọt, hạt nêm, nước tương, bánh xốp, hạt hướng dương... đây là những sản phẩm được người Việt tin dùng nhiều năm qua, là kết tinh của kỹ thuật công nghệ sinh học - thế mạnh mà Vedan Việt Nam thừa hưởng từ một nền khoa học tiên tiến.
Gian hàng của thương hiệu Vedan tại sự kiện |
Nổi bật tại sự kiện, gian hàng của Vedan Việt Nam đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên tham gia check-in. Vốn chỉ biết đến nhãn hiệu Vedan qua các sản phẩm gia vị nên khi nhận được túi quà (gồm 1 túi hạt hướng dương Chacheer kèm 1 hộp bánh xốp Vedan More) các bạn đã cảm thấy rất thú vị, vui vẻ cùng thưởng thức.
Hơn 200 phần quà là sản phẩm của thương hiệu Vedan đã được trao đến tay các bạn sinh viên |
Thông qua “Ngày hội văn hóa ẩm thực Đài Loan” Vedan Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm của mình đến các bạn sinh viên Việt Nam và góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa của Đài Loan. Được biết vào đầu năm 2022, Vedan cũng đã đón 1 đoàn sinh viên của Đại học HUTECH TP.HCM đến tham quan tại công ty nhằm giới thiệu về môi trường làm việc, giúp các sinh viên có thêm hiểu biết và kinh nghiệm thực tế để tiếp thêm động lực học tập tốt, xứng đáng là đội ngũ nhân sự tài năng trong tương lai.
-
Xuất nhập khẩu với khu vực châu Á - châu Phi đạt 520 tỷ USD năm 2024 -
Hà Nội tổ chức 150 chương trình, hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2024 -
Doanh nghiệp liên kết quảng bá thương hiệu OCOP -
Ngành đường sắt chạy thêm nhiều tàu dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 -
Xuất khẩu đặt mục tiêu tăng trưởng 10-12% năm 2025 -
Hơn 1.000 mặt hàng góp mặt tại Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” -
Doanh nghiệp ráo riết kích cầu tiêu dùng cuối năm
-
1 Bổ sung vào quy hoạch Cảng hàng không Măng Đen và Vân Phong -
2 Kỳ vọng nâng hạng thị trường có thể đẩy VN-Index năm 2025 lên trên 1.600 điểm -
3 Từ ngày 15/1/2025, nhà đầu tư có thể lựa chọn thủ tục đầu tư đặc biệt -
4 Vàng vững mốc 2.600 USD/ounce, tỷ giá trung tâm khép lại năm 2024 tăng chưa đến 2% -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 31/12
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững
- Vietnam International Half Marathon 2025 powered by Herbalife gắn kết gia đình, cộng đồng
- SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM
- VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024
- MarsConnect: Bước đột phá trong quản lý tài chính cá nhân nhờ AI
- Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024