Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hội thi báo tường - Tâm điểm Tháng an toàn vệ sinh lao động 2022 tại Vedan Việt Nam
Như Loan - 13/06/2022 11:03
 
Vedan Việt Nam vừa tổ chức thành công cuộc thi Thiết kế Báo tường thường niên với sự hưởng ứng nhiệt tình từ 47 tác phẩm của các đơn vị, cá nhân thuộc các phòng ban nội bộ công ty.

Cuộc thi này nằm trong chuỗi các hoạt động tháng an toàn vệ sinh lao động 2022 được UBND tỉnh Đồng Nai phát động với chủ đề "Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động; cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc; Thích ứng an toàn, Linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19". 

Năm nay, hoạt động được diễn ra trong thời gian 1 tháng, trong bối cảnh hòa nhập và làm quen với nhịp sống “Bình thường mới” sau đại dịch Covid-19. Với chủ đề này, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đến từ đông đảo cán bộ công nhân viên đến từ khắp các phòng ban. Buổi lễ trao giải cũng đã được tổ chức vào ngày 11/6 vừa qua.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao quà cho các thí sinh đạt giải, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 40 triệu đồng

Không chỉ là hoạt động giúp gắn kết người lao động, Hội thi Báo tường còn là “chìa khóa” khai mở những tài năng khéo tay tiềm ẩn của mỗi người trong công ty, có thể ví von như một “Vedan Got Talent” thu nhỏ. Các tác phẩm đều được chăm chút và đầu tư về hình ảnh, sáng tạo về nội dung. Sau những giờ làm việc căng thẳng, các anh chị em đã có những phút giây thư giãn, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên. 

Sau gần một tháng hưởng ứng, cuộc thi Thiết kế Báo tường đã có tổng cộng 16 đơn vị và 31 cá nhân tham gia với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 40 triệu đồng. Qua những thành phẩm lung linh sắc màu, dù kết quả có ra sao, ai cũng xứng đáng được tuyên dương bởi sự tâm huyết của mình nhằm xây dựng văn hoá tập thể nghĩa tình - văn minh.

Các thí sinh tham dự đã đem đến những tác phẩm báo tường đầy sắc màu, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa

Bên cạnh cuộc thi Thiết kế Báo tường, Công ty CPHH Vedan Việt Nam còn tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác trong tháng an toàn vệ sinh lao động như: An toàn PCCC, Đơn vị không tai nạn lao động, An toàn vệ sinh viên giỏi… Tất cả hoạt động đều tuân thủ thực hiện nguyên tắc 5K nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tham gia. 

Với chính sách "Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh", Công ty CPHH Vedan Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để có thể nâng cao đời sống tinh thần, phúc lợi nhân viên để trở thành một doanh nghiệp được người lao động yêu mến.

Vedan Việt Nam tặng quà cho con em cán bộ nhân viên nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức tặng 2.012 phần quà có tổng trị giá gần 140 triệu đồng cho con em CBCNV...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư