Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vedan Việt Nam tiếp tục giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2023
Như Loan - 15/03/2023 14:11
 
Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa vinh dự được trao giải “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023” cho hạng mục ngành nước chấm gia vị.

Bà Nguyễn Thu Thủy , Phó giám đốc Đối ngoại, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 từ Ban tổ chức

Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này, góp phần khẳng định vị thế của các sản phẩm bột ngọt Vedan, hạt nêm Vedan trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Với chủ đề “27 năm hàng Việt Nam chất lượng cao - hành trình đến nền kinh tế xanh”, giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 tiếp tục vinh danh các doanh nghiệp có những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn. Quá trình chấm giải bao gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 là vòng chấm điểm từ chính người dân trong suốt 5 tháng. Để đảm bảo chất lượng của các phiếu bầu, năm nay Ban tổ chức đã triển khai khảo sát trực tiếp tại các điểm bán cũng như phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng tại các khu vực kinh tế lớn. Với hơn 61.000 lượt bình chọn được gửi về, kết quả sơ bộ có 677 doanh nghiệp nhận được đề xuất từ người tiêu dùng.

Bước sang giai đoạn 2, Ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu với 94 sở ngành, cơ quan quản lý địa phương khắp 34 tỉnh, thành. Công tác này nhằm đảm bảo tính minh bạch và khách quan trong việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của các doanh nghiệp: từ chất lượng sản phẩm, vệ sinh môi trường, sử dụng lao động, đến giải pháp bảo vệ người tiêu dùng... Trải qua hai vòng bình chọn và xét duyệt, Vedan Việt Nam cùng 518 doanh nghiệp nhiều ngành - nghề đã vinh dự nhận được giải thưởng của năm nay.

Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó giám đốc Đối ngoại, nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

Trải qua hơn 31 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Vedan đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng, trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến. Các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam có chất lượng cao nhờ áp dụng tiến bộ công nghệ sinh học vượt trội từ tập đoàn Vedan International.

Sản phẩm của công ty đã đạt được rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, HALAL, KOSHER, FSSC 22000, OHSAS 18001 HACCP, GMP+B2 ,ISO 14001… cùng với hàng loạt giải thưởng khác như “Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam”,”Top 10 công ty thực phẩm uy tín”, ”Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”… Không chỉ được tin dùng tại thị trường nội địa, các sản phẩm Vedan còn được xuất khẩu đến các thị trường khó tính như châu Mỹ và châu Âu.

Việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là minh chứng góp phần khẳng định uy tín của công ty Vedan Việt Nam, đồng thời là sự đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm gia vị Vedan trên thị trường. Với phương châm ‘Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”, Vedan Việt Nam không chỉ chú trọng cải tiến quá trình sản xuất để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, mà còn nỗ lực để duy trì hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Công ty sẽ luôn cố gắng nổ lực hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng và được cộng đồng thương mến.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư