Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Veranda Vietnamese - Hành trình ẩm thực Việt
Như Loan - 18/04/2023 08:43
 
Grand Mercure Danang chính thức ra mắt nhà hàng Veranda Vietnamese vào ngày 15/4, giới thiệu hành trình khám phá ẩm thực Việt với những món ăn truyền thống ba miền đầy tinh tế.
TIN LIÊN QUAN

Trên hành trình khám phá ẩm thực từ miền Bắc đến miền Nam, mỗi món ăn của nhà hàng đều được bếp trưởng - Chef Thạch, tâm huyết tạo nên với nguồn cảm hứng vô tận từ những trải nghiệm của chính anh trên khắp các vùng miền. Niềm đam mê ẩm thực Việt kết hợp với sự am hiểu về ẩm thực quốc tế là nguồn cảm hứng để anh tạo ra một thực đơn đặc sắc và độc đáo, vừa tôn vinh các công thức nấu ăn truyền thống, vừa sáng tạo theo phong cách riêng.

Được chuẩn bị và trình bày tỉ mỉ, mỗi món ăn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực độc nhất, với các nguyên liệu tươi ngon nhất được lựa chọn kỹ càng theo quy định khắt khe của khách sạn, với rau củ tươi mát và gia cầm từ các nông trại địa phương và hải sản đánh bắt tươi sống từ biển Đà Nẵng.

Veranda Vietnamese không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, nó còn là dấu ấn cá nhân và là sự cam kết về chất lượng xuyên suốt của Chef Thạch. Thay mặt Chef Thạch và đội ngũ bếp, chúng tôi khuyến khích bạn thưởng thức nhiều món khác nhau trên hành trình ẩm thực Việt Nam để cảm nhận được rõ nhất mỗi hương vị đặc trưng bằng cả trái tim và tâm hồn mình.

Chào đón sự kiện ra mắt nhà hàng Veranda Vietnamese với những ưu đãi độc quyền vô cùng hấp dẫn:

- Giảm 25% cho tất cả các món ăn trong thực đơn, từ ngày 16/4 – 31/5/2023 (Giảm thêm 10% cho thành viên thẻ Accor Plus)

- Tặng một món tráng miệng bất kì khi chụp ảnh tại nhà hàng Veranda Vietnamese và check-in trên trang Grand Mercure Danang với #VerandaVietnamese và #GrandMercureDanang.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hành trình ẩm thực Việt độc đáo và mới lạ tại nhà hàng Veranda Vietnamese bên sông Hàn với tầm nhìn toàn cảnh cầu Trần Thị Lý giữa thành phố Đà Nẵng thơ mộng.

Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00 Hàng ngày (Trừ tối thứ Sáu)

Nhà hàng Veranda Vietnamese

Khách sạn Grand Mercure Danang

Lô A1, Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

+84 (0) 236 379 7777

[email protected] | grandmercuredanang.com | facebook.com/grandmercuredanang

Grand Mercure Danang



Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang chỉ cách 5 phút từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới, và vài phút đi bộ đến Cầu Trần Thị Lý và Sông Hàn.

Grand Mercure Danang với 272 phòng trang nhã với tầm nhìn toàn cảnh cầu Rồng và sông Hàn và quang cảnh thành phố sôi động, ba nhà hàng phục vụ nhiều món ăn địa phương, quốc tế và Trung Hoa, cùng với 5 phòng họp tràn ngập ánh sáng tự nhiên và Phòng ballroom lớn rộng 433 m2, dịch vụ spa đẳng cấp và Privilege Lounge với tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 22 của khách sạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư