
-
Đơn đặt hàng của doanh nghiệp sản xuất giảm nhẹ
-
Doanh nghiệp của "Vua thép" Trần Đình Long đột phá về nộp ngân sách nhà nước
-
Airwallex mua lại một công ty thanh toán tại Việt Nam, củng cố hiện diện tại khu vực Đông Nam Á
-
Doanh nghiệp thành lập mới tháng 2/2025: Tín hiệu tích cực về khởi sự kinh doanh
-
Cơ hội rộng mở với ngành logistics -
Chào bán thành công 150 triệu cổ phiếu, Đất Xanh thu về hơn 1.800 tỷ đồng
Được biết JAMJA.vn thuộc chủ quản của Công ty CP JAMJA, được thành lập hồi đầu năm 2015, tập trung ứng dụng các tiện ích của di động để mang đến cho người dùng khả năng khám phá ưu đãi (thời trang, nhà hàng) xung quanh. Theo đó, người sử dụng sau khi tải ứng dụng có thể ngay theo dõi các thương hiệu yêu thích để nhận cập nhật tin ưu đãi hoặc đánh dấu các khuyến mãi hấp dẫn để nhận nhắc nhở sử dụng trước khi hết hạn.
Lý do đầu tư, theo đại diện Foody.vn là để mở rộng hệ sinh thái và tăng cường sức mạnh cho Foody.vn. Trên thực tế đây là bước đi không quá bất ngờ của Foody.vn bởi hồi cuối năm ngoái, Foody,vn đã định hướng không chỉ là một nơi chia sẻ, giới thiệu địa điểm ăn uống, mà là một hệ sinh thái dịch vụ liên quan dành cho lĩnh vực ẩm thực ở Việt Nam.
![]() |
. |
Thời điểm đó, Foody.vn tập trung đẩy mạnh cả 4 mảng dịch vụ cùng lúc là Foody.vn, Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn.
Theo ông Lê Hùng Việt, hiện có gần 1.500 thương hiệu trên JAMJA.vn. 50% trong số đó là các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực.
“Đây là nguyên nhân chính giúp JAMJA.vn và Foody.vn ngồi cùng lại với nhau.”, ông Việt khẳng định.
Không chia sẻ số lượng người sử dụng, ông Việt cho biết lượng người đăng ký mới ở Jamja tăng 30-40% mỗi tháng. Lợi thế của JAMJA là giúp người sử dụng không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu mà họ ưa thích.
Sau khi được đầu tư, Foody.vn và JAMJA.vn sẽ hỗ trợ qua lại. Theo đó, người sử dụng Foody.vn có thể theo dõi tin khuyến mãi các nhãn hàng là đối tác của JAMJA. Ngược lại, JAMJAsẽ thừa hưởng lượng người sử dụng từ Foody.vn và thông tin đánh giá địa điểm liên quan. Trong tương lai cả hai sẽ đưa dịch vụ khuyến mãi và thẻ tích điểm điện tử đi vào hoạt động.
Về phần Foody.vn, ông Minh cho biết hiện các dịch vụ như Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn đều phát triển rất tốt và hứa hẹn tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới. Dự kiến dịch vụ Deliverynow sẽ được đưa vào vận hàng thử nghiệm vào tuần sau.
“Hiện giao nhận cho dịch vụ này là một Công ty đối tác của Foody.vn. Trong đó Foody.vn đảm trách khâu công nghệ.”, đại diện Foody nói.
-
Đơn đặt hàng của doanh nghiệp sản xuất giảm nhẹ
-
Bộ Công thương đề nghị khai thác các thị trường mới để xuất khẩu tăng trưởng 12%
-
Doanh nghiệp của "Vua thép" Trần Đình Long đột phá về nộp ngân sách nhà nước
-
Airwallex mua lại một công ty thanh toán tại Việt Nam, củng cố hiện diện tại khu vực Đông Nam Á
-
Phấn đấu đưa Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem vận hành quý II/2026 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/3/2025 -
Tiêu thụ than tăng mạnh trong mùa khô -
Doanh nghiệp thành lập mới tháng 2/2025: Tín hiệu tích cực về khởi sự kinh doanh -
Doanh nghiệp cần phối hợp điều tra với Philippines về thuế tự vệ xi măng -
Cơ hội rộng mở với ngành logistics -
Chào bán thành công 150 triệu cổ phiếu, Đất Xanh thu về hơn 1.800 tỷ đồng
-
Nền tảng Digi Trading trên App MBBank ra mắt Combo Chứng chỉ quỹ mở: Đa dạng tối ưu lợi nhuận chỉ với một lần chạm
-
Công ty cho thuê hàng dệt may châu Âu Lindström đầu tư vào Việt Nam
-
Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ
-
Bluewise Business Hub: Mở ra không gian kết nối và hợp tác cho cộng đồng doanh nghiệp tại Úc
-
Tổ hợp thể thao, giải trí 4,5 tỷ USD của T&T dự kiến vận hành năm 2028
-
VietinBank là nhà tài trợ chính thức của GAMA PreShow The Opening & GAMA Show