
-
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
-
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp
-
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia
-
Quy định mới về Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã
-
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát -
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu
Được biết JAMJA.vn thuộc chủ quản của Công ty CP JAMJA, được thành lập hồi đầu năm 2015, tập trung ứng dụng các tiện ích của di động để mang đến cho người dùng khả năng khám phá ưu đãi (thời trang, nhà hàng) xung quanh. Theo đó, người sử dụng sau khi tải ứng dụng có thể ngay theo dõi các thương hiệu yêu thích để nhận cập nhật tin ưu đãi hoặc đánh dấu các khuyến mãi hấp dẫn để nhận nhắc nhở sử dụng trước khi hết hạn.
Lý do đầu tư, theo đại diện Foody.vn là để mở rộng hệ sinh thái và tăng cường sức mạnh cho Foody.vn. Trên thực tế đây là bước đi không quá bất ngờ của Foody.vn bởi hồi cuối năm ngoái, Foody,vn đã định hướng không chỉ là một nơi chia sẻ, giới thiệu địa điểm ăn uống, mà là một hệ sinh thái dịch vụ liên quan dành cho lĩnh vực ẩm thực ở Việt Nam.
![]() |
. |
Thời điểm đó, Foody.vn tập trung đẩy mạnh cả 4 mảng dịch vụ cùng lúc là Foody.vn, Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn.
Theo ông Lê Hùng Việt, hiện có gần 1.500 thương hiệu trên JAMJA.vn. 50% trong số đó là các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực.
“Đây là nguyên nhân chính giúp JAMJA.vn và Foody.vn ngồi cùng lại với nhau.”, ông Việt khẳng định.
Không chia sẻ số lượng người sử dụng, ông Việt cho biết lượng người đăng ký mới ở Jamja tăng 30-40% mỗi tháng. Lợi thế của JAMJA là giúp người sử dụng không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu mà họ ưa thích.
Sau khi được đầu tư, Foody.vn và JAMJA.vn sẽ hỗ trợ qua lại. Theo đó, người sử dụng Foody.vn có thể theo dõi tin khuyến mãi các nhãn hàng là đối tác của JAMJA. Ngược lại, JAMJAsẽ thừa hưởng lượng người sử dụng từ Foody.vn và thông tin đánh giá địa điểm liên quan. Trong tương lai cả hai sẽ đưa dịch vụ khuyến mãi và thẻ tích điểm điện tử đi vào hoạt động.
Về phần Foody.vn, ông Minh cho biết hiện các dịch vụ như Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn đều phát triển rất tốt và hứa hẹn tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới. Dự kiến dịch vụ Deliverynow sẽ được đưa vào vận hàng thử nghiệm vào tuần sau.
“Hiện giao nhận cho dịch vụ này là một Công ty đối tác của Foody.vn. Trong đó Foody.vn đảm trách khâu công nghệ.”, đại diện Foody nói.
-
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát -
Lãnh đạo Gia Lai đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu tại cửa khẩu -
Địa phương được hỗ trợ kết nối, vận hành Hệ thống eCoSys cấp C/O -
Phát huy sức mạnh kinh tế tư nhân, Hải Phòng hướng tới trung tâm kinh tế lớn -
Thép cán nóng của Hòa Phát xuất sang EU không bị áp thuế -
Hải quan Khu vực VI trở thành điểm đến của doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Báo Đầu tư: Chung tay kiến tạo môi trường kinh doanh minh bạch và bền vững
-
Món Việt bất ngờ chinh phục khách quốc tế trong sự kiện ngoại giao hoàng gia
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chung sức vì cộng đồng
-
Generali Việt Nam được vinh danh với sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung “VITA - Ngày Mai Vững Chắc” tại VWAS 2025