-
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội -
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Được biết JAMJA.vn thuộc chủ quản của Công ty CP JAMJA, được thành lập hồi đầu năm 2015, tập trung ứng dụng các tiện ích của di động để mang đến cho người dùng khả năng khám phá ưu đãi (thời trang, nhà hàng) xung quanh. Theo đó, người sử dụng sau khi tải ứng dụng có thể ngay theo dõi các thương hiệu yêu thích để nhận cập nhật tin ưu đãi hoặc đánh dấu các khuyến mãi hấp dẫn để nhận nhắc nhở sử dụng trước khi hết hạn.
Lý do đầu tư, theo đại diện Foody.vn là để mở rộng hệ sinh thái và tăng cường sức mạnh cho Foody.vn. Trên thực tế đây là bước đi không quá bất ngờ của Foody.vn bởi hồi cuối năm ngoái, Foody,vn đã định hướng không chỉ là một nơi chia sẻ, giới thiệu địa điểm ăn uống, mà là một hệ sinh thái dịch vụ liên quan dành cho lĩnh vực ẩm thực ở Việt Nam.
. |
Thời điểm đó, Foody.vn tập trung đẩy mạnh cả 4 mảng dịch vụ cùng lúc là Foody.vn, Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn.
Theo ông Lê Hùng Việt, hiện có gần 1.500 thương hiệu trên JAMJA.vn. 50% trong số đó là các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực.
“Đây là nguyên nhân chính giúp JAMJA.vn và Foody.vn ngồi cùng lại với nhau.”, ông Việt khẳng định.
Không chia sẻ số lượng người sử dụng, ông Việt cho biết lượng người đăng ký mới ở Jamja tăng 30-40% mỗi tháng. Lợi thế của JAMJA là giúp người sử dụng không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu mà họ ưa thích.
Sau khi được đầu tư, Foody.vn và JAMJA.vn sẽ hỗ trợ qua lại. Theo đó, người sử dụng Foody.vn có thể theo dõi tin khuyến mãi các nhãn hàng là đối tác của JAMJA. Ngược lại, JAMJAsẽ thừa hưởng lượng người sử dụng từ Foody.vn và thông tin đánh giá địa điểm liên quan. Trong tương lai cả hai sẽ đưa dịch vụ khuyến mãi và thẻ tích điểm điện tử đi vào hoạt động.
Về phần Foody.vn, ông Minh cho biết hiện các dịch vụ như Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn đều phát triển rất tốt và hứa hẹn tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới. Dự kiến dịch vụ Deliverynow sẽ được đưa vào vận hàng thử nghiệm vào tuần sau.
“Hiện giao nhận cho dịch vụ này là một Công ty đối tác của Foody.vn. Trong đó Foody.vn đảm trách khâu công nghệ.”, đại diện Foody nói.
-
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh