
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
Được biết JAMJA.vn thuộc chủ quản của Công ty CP JAMJA, được thành lập hồi đầu năm 2015, tập trung ứng dụng các tiện ích của di động để mang đến cho người dùng khả năng khám phá ưu đãi (thời trang, nhà hàng) xung quanh. Theo đó, người sử dụng sau khi tải ứng dụng có thể ngay theo dõi các thương hiệu yêu thích để nhận cập nhật tin ưu đãi hoặc đánh dấu các khuyến mãi hấp dẫn để nhận nhắc nhở sử dụng trước khi hết hạn.
Lý do đầu tư, theo đại diện Foody.vn là để mở rộng hệ sinh thái và tăng cường sức mạnh cho Foody.vn. Trên thực tế đây là bước đi không quá bất ngờ của Foody.vn bởi hồi cuối năm ngoái, Foody,vn đã định hướng không chỉ là một nơi chia sẻ, giới thiệu địa điểm ăn uống, mà là một hệ sinh thái dịch vụ liên quan dành cho lĩnh vực ẩm thực ở Việt Nam.
![]() |
. |
Thời điểm đó, Foody.vn tập trung đẩy mạnh cả 4 mảng dịch vụ cùng lúc là Foody.vn, Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn.
Theo ông Lê Hùng Việt, hiện có gần 1.500 thương hiệu trên JAMJA.vn. 50% trong số đó là các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực.
“Đây là nguyên nhân chính giúp JAMJA.vn và Foody.vn ngồi cùng lại với nhau.”, ông Việt khẳng định.
Không chia sẻ số lượng người sử dụng, ông Việt cho biết lượng người đăng ký mới ở Jamja tăng 30-40% mỗi tháng. Lợi thế của JAMJA là giúp người sử dụng không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu mà họ ưa thích.
Sau khi được đầu tư, Foody.vn và JAMJA.vn sẽ hỗ trợ qua lại. Theo đó, người sử dụng Foody.vn có thể theo dõi tin khuyến mãi các nhãn hàng là đối tác của JAMJA. Ngược lại, JAMJAsẽ thừa hưởng lượng người sử dụng từ Foody.vn và thông tin đánh giá địa điểm liên quan. Trong tương lai cả hai sẽ đưa dịch vụ khuyến mãi và thẻ tích điểm điện tử đi vào hoạt động.
Về phần Foody.vn, ông Minh cho biết hiện các dịch vụ như Tablenow.vn, Deliverynow.vn và FoodyPOS.vn đều phát triển rất tốt và hứa hẹn tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới. Dự kiến dịch vụ Deliverynow sẽ được đưa vào vận hàng thử nghiệm vào tuần sau.
“Hiện giao nhận cho dịch vụ này là một Công ty đối tác của Foody.vn. Trong đó Foody.vn đảm trách khâu công nghệ.”, đại diện Foody nói.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025