
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ
-
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
-
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt
-
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên" -
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng
Vì sao iPhone 6S giao tới New York bị muộn?
Hãng sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới Apple hôm qua 23/9 đã gửi email tới các khách hàng New York (Mỹ) đã đặt hàng iPhone 6S hoặc 6S Plus mới thông qua gian hàng trực tuyến Apple Store, cảnh báo họ có thể không nhận được hàng vào thứ Sáu ngày 25/9 "do hạn chế giao thông dự kiến vào ngày đó ở New York."
TIN LIÊN QUAN
Lý do của việc hạn chế giao thông trên là sự kiện Giáo hoàng Francis sẽ có có chuyến thăm New York trong khoảng thời gian này và chính quyền thành phố phải triển khai các biện pháp an ninh để đảm bảo an toàn cho chuyến thăm.
Apple, có trụ sở tại Cupertino, California, đã cam kết họ cũng sẽ đảm bảo việc giao hàng sẽ hoàn thành vào thứ Bảy 26/9 "tại hầu hết các địa điểm" và tư vấn cho khách hàng theo dõi gói hàng của mình thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS
Trong khi đó, UPS đã phát đi một cảnh báo riêng tuần trước để cảnh báo không chỉ khách hàng New York, mà còn cả ở Washington DC và Philadelphia rằng dịch vụ chuyển phát nhanh này sẽ bị ảnh hưởng bởi sự kiện Giáo hoàng thăm Mỹ.
Việc đặt hàng trước iPhone đã trở thành một cách ngày càng phổ biến ở Mỹ để đảm bảo rằng mẫu iPhone mới đến được tay khách hàng vào ngày đầu tiên nó được bán ra đồng thời giúp hạn chế việc xếp hàng dài xung quanh các cửa hàng của Apple.
Apple cho biết đầu tháng này, đơn đặt hàng iPhone 6S đã tăng "rất mạnh" và công ty đang trên đà vượt cột mốc số lượng máy iPhone được bán ra trong tuần đầu tiên hồi năm ngoái.
Apple cho biết các cửa hàng của hãng sẽ bắt đầu bán iPhone mới vào lúc 8 giờ - giờ địa phương trên toàn thế giới vào ngày 25/9./.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên" -
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng -
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo -
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ Mỹ -
GDP quý II tăng 8%, tiêu dùng phục hồi - Cơ hội cho ngành thịt? -
Không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý -
Tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết